Sang tuổi ’tứ tuần’, "Cô gái vàng Anh Quốc" bỗng... dậy thì

06:52, Thứ bảy 30/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Cô gái vàng của xứ sở sương mù Kate Moss đồng loạt tung ảnh nude và bán nude trên một loạt ấn phẩm Vogue Brazil, Vogue Pháp và Vogue Nhật vào tháng 5 tới nhân kỷ niệm 36 năm ngày ra mắt của Vogue, một trong những tạp chí danh tiếng bậc nhất của làng thời trang.

(Phunutoday) - Cô gái vàng của xứ sở sương mù Kate Moss đồng loạt tung ảnh nude và bán nude trên một loạt ấn phẩm Vogue Brazil, Vogue Pháp và Vogue Tây Ban Nha vào tháng 5 tới nhân kỷ niệm 36 năm ngày ra mắt của một trong những tạp chí danh tiếng bậc nhất của làng thời trang.

Tuy đã ngấp nghé gần 40 tuổi nhưng Kate Moss vẫn chứng tỏ mình là một thỏi nam châm, thu hút sự chú ý của những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Những hợp đồng quảng cáo, chụp catalog hay những bộ ảnh editorial cho hàng loạt các tạp chí thời trang danh tiếng luôn chào đón cô gái vàng của Anh Quốc này. 

Ở trên Vogue Brazil số ra tháng 5, Kate hoàn toàn không có một mảnh vải che thân, e ấp quay tấm thân vàng ngọc vào trong rồi để lộ tấm lưng trần nóng hổi ra ngoài, gần phía vòng 3 của cô là hai hình xăm nổi bật. Kể cả bìa và hàng chục bức ảnh của Kate ở những trang trong của tạp chí đều được chụp bởi nhiếp ảnh gia tài hoa Mario Testino. Giới thạo tin cũng đang râm ran tin đồn rằng Kate đang tất bật chuẩn bị đám cưới cùng bạn trai Jamie Hince vào ngày 2.7 tới. 

 

Một số trang trong của tạp chí Vogue Brazil: 

Kate chụp cùng vua bóng đá Pele
Kate chụp cùng vua bóng đá Pele
 

 Một số tấm hình nóng hổi của Kate Moss trên Vogue Pháp số ra tháng 5/2011: 

 
 

     

 
 
 
 
 
 
 
  • X.D
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc