Ngọc Trinh tuyên bố thưởng tiền cho ai chụp màn hình tài khoản MXH đạt 5 triệu follow

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh thông báo sẽ tặng 5 triệu cho 10 fan nhanh tay chụp được khoảnh khắc tài khoản Instagram của cô chạm mốc 5 triệu người theo dõi.

Nổi danh là một trong những sao nữ đình đám của làng giải trí Việt, Ngọc Trinh cũng sở hữu lượng fan khủng chẳng thua kém ai. Sô người theo dõi trên mạng xã hội đã lên đến hàng triệu. 

Cụ thể tài khoản Instagram của Ngọc Trinh đã có 4,5 triệu lượt follow tính đến thời điểm hiện tại. Chính vì thế, Ngọc Trinh vừa đưa ra một món quà mới dành cho 5 người chụp được khoảnh khắc tài khoản của cô chạm mốc 5 triệu follow nhanh nhất. Số tiền thưởng cho từng người sẽ là 5 triệu đồng. 

7w28jWA5CA6ngVPkPOMA7T8fBBg7g1Qaq5zivgiW

Màn thông báo treo thưởng đầy hào phóng của Ngọc Trinh đang là tâm điểm chú ý.

Màn treo thưởng đặc biệt này của "nữ hoàng nội y" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc háo hức chờ đợi mình là thành viên may mắn thì nhiều người còn phải trầm trồ trước khả năng chịu chơi của người đẹp. Điều ngạc nhiên hơn là sau khi chứng kiến sự cổ vũ nhiệt tình của fan thì cô đã nâng số fan được nhận thưởng là 10 người. Nhiều fan phải thốt lên rằng "Đúng là tổng tài có khác".

Cách đây không lâu với cột mốc 4,5 triệu follow, 5 người là fan của cô cũng đã may mắn được nhận tiền mặt. 

EvOOdS7deLNbvV99X9Fj8scXqP5oBlxiWVim4Tmj (1)

Ngọc Trinh đã tặng tiền mặt cho fan ở cột mốc 4,5 triệu follow.

Ngọc Trinh luôn được xếp vào hàng đại gia khi sở hữu khối tài sản kếch xù và thu nhập khủng. Có lần, Ngọc Trinh đã chính thức hé lộ doanh thu từ công việc kinh doanh như nhiều sao Việt khác, cụ thể là nguồn thu từ công việc kinh doanh của "Nữ hoàng nội y" có thể đạt khoảng 1,6 đến 4 tỷ đồng/ngày. 

Cô cũng là yêu nữ hàng hiệu khi có số lượng đồ hiệu từ các hãng nổi tiếng đình đám phải đến hàng trăm nghìn chiếc. Ngoài xe sang và đồ hiệu đắt đỏ, Ngọc Trinh khiến nhiều người mơ ước khi sở hữu 2 biệt thự "khủng" ở Hà Nội và TP.HCM.

1-ngoc-trinh-4-3813-1557367118

Trong một lần trò chuyện cùng Diệu Nhi, cô cũng cho biết lý do cô ít tham gia gameshow đó là ví cát xê của cô cao. Cụ thể khi bị hỏi sao không đóng phim suốt 2 năm qua, "Nữ hoàng nội y" nhanh chóng tiết lộ lí do: "Hiện tại chưa tìm được kịch bản phù hợp, với lại giá cát xê cũng hơi... (chỉ tay lên trời ngầm ẩn ý rất cao)". Sau phần trả lời của Ngọc Trinh, Diệu Nhi gật gù: "Là cao lắm đấy, nhạy cảm quá nên cho qua nhé!".

Ngọc Trinh cũng là chủ của một công ty chuyên về lĩnh vực làm đẹp và được định giá lên đến gần 138 tỷ đồng. Với thu nhập khủng thế này, việc Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh và đặc biệt hào phóng với fan, người giúp việc là không có gì lạ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn