Santa Fe 2013 - Mua vẻ đẹp quý phái và lối cuốn

06:31, Thứ ba 13/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Santa Fe 2013 vừa được hé lộ trên mạng xã hội Twitter trước khi được chính thức trình làng tại triển lãm...

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Santa Fe 2013 vừa được hé lộ trên mạng xã hội Twitter trước khi được chính thức trình làng tại triển lãm New York Auto Show trong tháng 4 tới.
[links()]
Mẫu xe Sante Fe có mặt trên thị trường từ năm 2007, thế hệ Sante Fe mới nhất hiện, phiên bản 2010 là thế hệ thứ 3 đã được cải tiến.

Chiếc crossover cỡ trung của Hyundai này sẽ ra mắt thị trường với “diện mạo” nâng cấp mới đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của công chúng.

Nhìn từ đằng trước, dễ dàng nhận thấy bộ đèn pha của Santa Fe khá giống với người anh em Tucson, trong khi cản trước được thiết kế khá “thô”, cùng với đó là lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo cảm giác khá hầm hố.

Hyundai Santa Fe 2013 nhiều khả năng sẽ có mặt tại thị trường vào cuối năm 2012.
Hyundai Santa Fe 2013 nhiều khả năng sẽ có mặt tại thị trường vào cuối năm 2012.

Trong khi đó, từ phía sau, người ta lại có cảm giác nó có nét gì đó giống với BMW X3, nhưng vẫn mang đậm thiết kế "điêu khắc dòng chảy" - là ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai trong vài năm vừa qua.

Không chỉ vậy, Santa Fe 2013 vẫn mang những nét thiết kế đặc trưng và gần gũi hơn với những người anh em trong gia đình Hyundai. Đầu xe tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt 3 thanh cỡ lớn, mạ crôm đầy cá tính.

Đèn pha của chiếc xe khiến người ta nhớ đến mẫu Veloster và Genesis coupe đời 2013. Ở phía sau, thiết kế mới tạo cảm giác thon, gọn hơn giống như một phiên bản nâng cấp từ mẫu ix35.

Cửa sổ xe cùng trần xe thấp hơn, vuốt về phía sau tạo cảm giác mềm mại và cũng bắt mắt hơn cho Santa Fe mới. Chưa hết, mẫu SUV Hàn Quốc còn mang trên mình những đường gân bên rất nổi bật. Ngoài thiết kế ngoại hình mới, Hyundai Santa Fe mới hứa hẹn còn được trang bị không gian nội thất cao cấp hơn cùng dàn động cơ cải tiến.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về động cơ của mẫu xe mới. Tuy nhiên, theo giới thạo tin đồn rằng Santa Fe thế hệ mới có thể sẽ có tùy chọn động cơ GDI V-6 3.3L hiện đang được trang bị trên mẫu Azera hoặc sẽ có thêm một phiên bản của động cơ I-4 2.0L tăng áp hiện đang được trang bị trên mẫu Veloster Turbo và Sonata.

Khi ra mắt, Hyundai Santa Fe 2013 sẽ là phiên bản thế hệ thứ tư. Xe sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm New York và nhiều khả năng sẽ bán ra thị trường vào cuối năm 2012.

  • Triệu Mẫn (Theo carscoop)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc