Thanh Hằng dùng đôi chân dài 1,12m mở cửa xe ô tô "cực ngầu"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip vui của Thanh Hằng nhận được rất nhiều sự trầm trồ khen ngợi của mọi người.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, Thanh Hằng bước chân vào nghề mẫu chuyên nghiệp. Dù chiều cao không quá nổi bật nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng nhờ đôi chân thẳng dài 1,12m.

Chính đôi chân dài trứ danh đó đã giúp cô trở thành một biểu tượng của làng thời trang Việt và mãi sau này, kỷ lục về chiều dài đôi chân của Thanh Hằng mới bị phá vỡ.

thanh-hang-11

Mới đây, cô chia sẻ trên mạng một đoạn clip ngắn quay trong xe ô tô để trả lời câu hỏi của rất nhiều người dành cho mình: 'Chân dài để làm gì'.

Theo đó, Thanh Hằng đang định lái xe đi thì phát hiện cửa bên chưa đóng. Thế là cô bất ngờ dùng chính đôi chân dài 1,12m của mình để đóng cửa xe lại với một thần thái 'cực ngầu'.

Đoạn clip vui của Thanh Hằng nhận được rất nhiều sự trầm trồ khen ngợi của mọi người. Đa số bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ chiều dài đôi chân của Thanh Hằng và dự đoán hành động này sẽ sớm thành trend đo chân của rất nhiều cô gái.

'Em thử rồi, không làm được đâu nhé. Đúng là trò chỉ dành cho các cô chân dài''Ôi đôi chân 1m12 trứ danh tôi hâm mộ bao lâu''Kiểu này lại thành trend luôn. Giống hồi vòng tay qua lưng tay chạm rốn để đo vòng eo nhỏ ấy'... là một số bình luận của dân mạng.

Bên cạnh đó, chiếc siêu xe Porsche của Thanh Hằng đang sở hữu và thần thái 'chị đại' của cô trong clip cũng gây chú ý.

Nói về lợi thế hình thể, Thanh Hằng hài hước kể: "Không có gì ngoài chân... Chạy rất nhanh và đá cũng rất ngầu, làm nhớ ngày xưa tung tăng với môn đá cầu quá".

Thuở thiếu nữ, Thanh Hằng đã có tính cách năng động, mạnh mẽ khác với những bạn gái đồng trang lứa. Cô rất mê thể thao và trở thành vận động viên đá cầu. Khá hài hước, nhờ đôi chân dài vượt trội nên mỹ nhân có thể móc cầu tại chỗ mà không cần mất sức chạy qua chạy lại.

Ít ai biết khi mới học lớp 11, siêu mẫu đã đoạt giải nhì đá cầu toàn quốc. Lượng huy chương thể thao của Thanh Hằng cũng có thể tính bằng "rổ". 

Ở tuổi 36, Thanh Hằng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng số đo hình thể chuẩn. Dù có nhiều lớp đàn em kế cận, cô vẫn được các nhà thiết kế tin tưởng mời trình diễn với vai trò vedette. Giới mộ điệu cho rằng thế hệ mẫu trẻ sau này khó ai vượt qua được sức hút của Thanh Hằng. 

Và cũng chính cặp chân dài hiếm có đã góp phần làm nên thương hiệu cho Thanh Hằng khi dấn thân vào làng mốt Việt. Đây là thứ "vũ khí" lợi hại giúp mỹ nhân nổi bật trên các sàn catwalk, đồng thời “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn