Sao Hollywood thích loại đồ chơi tình dục nào?

( PHUNUTODAY ) - Với những ai có nhu cầu họ sẽ "sắm" cho mình một "báu vật" để thỏa mãn, sao Hollywood cũng không ngoại lệ. Họ cũng có những bộ siêu tập đồ chơi tình dục cho riêng mình!

(Phunutoday) - Trước đây, người ta nhắc đến đồ chơi tình dục như những món đồ quái gở và người dùng nó hẳn phải là những kẻ… không bình thường. Nhưng dần dần, những thành kiến đó cũng thay đổi.

Đồ chơi tình dục ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội, với những ai có nhu cầu họ sẽ "sắm" cho mình một "báu vật" để thỏa mãn, sao Hollywood cũng không ngoại lệ. Họ cũng có những bộ siêu tập đồ chơi tình dục cho riêng mình!
 
Mô tả ảnh.
Bộ sưu tập sextoy
Geri Halliwell

Để có được niềm vui tình dục, Geri Halliwell cũng dựa vào các máy rung. Có thể do hai người bạn của ông giới thiệu, Emma và Mel B hai cô bạn cùng từng là thành viên nhóm Spice Girls. Dần dần ông trở thành một fan hâm mộ lớn của đồ chơi tình dục (sextoy). Ông thường gửi một vài thứ trong bộ sưu tập sextoy làm quà tặng cho bạn bè của mình.

Geri tâm sự: "Thiết bị này là tuyệt vời để thư giãn. Nhưng bạn biết vấn đề là gì không? Họ có không thể vòng tay  để ôm bạn âu yếm được."

Missy Elliott

Missy Elliott cũng là một thành viên của nhóm của những người yêu thích đồ chơi tình dục. "Máy rung giữ vẫn là thứ khiến tôi yêu thích, đam mê và hạnh phúc cho đến lúc này," cô nói trong cuộc phỏng vấn.

Với đồ chơi tình dục, Missy cũng tìm thấy nguồn cảm hứng để sáng tác bài hát có tiêu đề Toys.

Eva Longoria

Eva kinh nghiệm tình dục có được là sau những lần trải nghiệm chuyện đó với máy rung. Trong một cuộc phỏng vấn, cô nói: "Tôi có một "Rabbit" (máy rung), và tôi thường tặng nó một món quà thú vị nhất đó là… cực khoái", cô cởi mở tiết lộ.

Emma Bunton

Emma dường như nghĩ rằng không cần một người đàn ông để thỏa nhu cầu giường chiếu. Ngôi sao người Anh thừa nhận rằng cô thường tự làm hài lòng mình với một với một máy rung do cô bạn Spice Girls, Mel B tặng.

Teri Hatcher

Cảm giác khi tận hưởng không khác nhiều với người bạn diễn trong phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ (Desperate Housewive), Eva Longoria, Teri Hatcher cũng giữ cho mình một thứ đồ chơi tình dục. Teri thừa nhận cô không biết đàn ông mong muốn điều gì.

"Nhưng tôi có một thiết bị điện tử quyến rũ. Và nếu một người phụ nữ nói không có thứ này, chắc chắn cô ấy nói dối," Hatcher nói

Halle Berry

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar không phải là nhút nhát khi tiết lộ là một fan hâm mộ rất lớn của các đồ chơi tình dục. Cô thậm chí còn thừa nhận nhiều lần đến thăm The Pleasure Chest (cửa hàng chuyên cung cấp máy rung và đồ lót gợi cảm) để đáp ứng nhu cầu của mình.

"Bạn không thể sống mà thiếu tình dục. Bạn có thể chiều cơ thể bạn chỉ bằng cách đi đến phòng tập thể dục hay cửa hàng The Pleasure Chest", Berry nói.
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT