Sao Hollywood xúng xính váy áo đón năm mới

05:40, Chủ nhật 01/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Và kiểu dáng ưa chuộng của các sao đó là váy ngắn gam màu tối cùng họa tiết lấp lánh sắc màu.

 (Phunutoday)- Thời điểm năm mới là dịp không chỉ để vui chơi tiệc tùng mà còn là dịp các ngôi sao khoe sắc với những bộ cánh bắt mắt và sành điệu. Cùng chúng tôi ngắm xem các ngôi sao hạng A Hollywood diện mốt gì trong những ngày năm mới vui vẻ này nhé. 

[links()]

KIM KARDASHIAN

Không sử dụng gam màu đỏ truyền thống như nhiều người đẹp khác, cô Kim siêu vòng 3 diện chiếc đầm màu ghi sáng mềm mại và nữ tình cùng giày cao gót cùng tông, điểm tô cho phong cách là đôi môi đỏ tươi trẻ.

 

 

SALMA HAYEK

 Với thiết kế của Yves Saint Laurent, SALMA HAYEK là minh chứng hoàn hảo khi sử dụng gam màu xanh thay thế màu đen trong những bữa tiệc tối.

 

 CHLOË MORETZ

Bộ trang phục xếp ly cực ấn tượng với gam màu trắng nga và màu quả việt quất đã giúp cho CHLOË MORETZ thật nữ tính và duyên dáng.

 

KATE MIDDLETON

Cambridge chọn cho mình chiếc đầm ngắn có họa tiết thanh lịch cùng áo khoác lửng màu đen, trông tân công nương thật thanh lịch và gần gũi. Với cách chọn đồ tinh tế, chẳng có gì khó hiểu khi cô luôn đươc các hãng thời trang danh tiếng săn đón, bởi trang phục cô diện luôn có sức hút kỳ lạ.

 

JESSICA BIEL

Không diện váy áo cầu kỳ nhưng bộ trang phục của nữ diễn viên lại cực phong cách và hợp mốt cùng chiếc áo choàng cách tân mix cùng quần lụa phong cách Pijama. Trông cô nàng thật thanh lịch và duyên dáng.

 

FERGIE

Nếu bạn muốn mình trông thật nổi bật trong đêm giao thừa thì bộ trang phục lấp lánh ánh kim của FERGIE là một gợi ý cực cần thiết. Ngoài ra, để trông luôn cuốn hút và gợi cảm thì đừng quên cách trang điểm với môi đỏ cổ điển và mái tóc Retro quyến rũ nhé.

 

KOURTNEY KARDASHIAN

Kardashian trông thật thanh lịch với váy midi cạp cao mix cùng áo sơ mi trắng và giày cao gót. Bạn thấy không gam màu đen trắng luôn sắc màu kinh điển trong mọi sự kiện. Ngoài ra, điểm cộng trong trang phục của cô nàng là chiếc túi xách gam màu vàng hình quả cầu lấp lánh.

 

MARIA MENOUNOS

Xuất hiện trong buổi tiệc tối,MARIA MENOUNOS thật tinh tế khi chọn cho mình trang phục LBD sexy và lôi cuốn, gam màu đen của chiếc váy được điểm tô với trang sức lấp lánh như vòng cổ, vòng tay giúp cô nàng trông duyên dáng kỳ lạ. 

 

OLIVIA PALERMO

Vẫn chọn kiểu váy đơn giản nhưng với cách kết hợp phụ kiện gam màu nude lại khiến cho bộ trang phục của OLIVIA PALERMO thật thanh lịch và hợp mốt.

 

OLIVIA WILDE

Thanh lịch và hoàn hảo là những gì có thể thốt lên khi chêm ngưỡng bộ trang phục với gam màu  đỏ và chấm bi của OLIVIA WILDE.

 

TAYLOR SWIFT

Trang phục của công chúa nhạc đồng quê với gam màu đỏ đặc trưng của mùa lễ hội, ngoài ra đôi môi đỏ cùng mái tóc vàng óng ả là điểm cộng cho vẻ ngọt ngào của cô nàng.

 

 

ZOOEY DESCHANEL

Diện sắc trắng tinh khiết, nữ diễn viên trông thật nữ tính với đầm xếp nếp free style với phần eo được thả lỏng, style này đang làm mưa làm gió trên thế giới.

 

SOFIA VERGARA

Quả không hổ danh là cô nàng kỹ tính và tinh tế trong cách ăn mặc, SOFIA VERGARA trông thật gợi cảm và nổi bật với chiếc đầm đen được tô điểm những phụ kiện như túi xách, khuyên tai với gam màu tương phản.

 
  • Diệp Chi
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc