Sao Việt chọn chồng Tây vì ít rủi ro?

06:35, Thứ hai 25/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng không tin vào hôn nhân với trai Việt như Hiền Thục nên Thúy Vinh, Giáng Son, Thu Minh, Đoan Trang đều chọn cách yêu đàn trai Tây để không gặp rủi ro?

Phải chăng không tin vào hôn nhân với trai Việt như Hiền Thục nên Thúy Vinh, Giáng Son, Thu Minh, Đoan Trang đều chọn cách yêu đàn trai Tây để không gặp rủi ro?

Hiền Thục không tin vào hôn nhân


Hiền Thục là một ca sĩ tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ, có lượng khán giả nhất định khi bước vào tuổi thành niên và trở thành ca sĩ trẻ tiềm năng. Mọi chuyện bắt đầu khi Hiền Thục cùng nhạc sĩ Tuấn Thăng hợp tác cùng nhau trong album Email Tình Yêu. Từ lần hợp tác này, cả hai đã nảy sinh tình cảm và được mọi người ủng hộ.

Tuy nhiên, đã không có một đám cưới diễn ra như mong muốn của mọi người. Nhạc sĩ Tuấn Thăng đã không đồng ý chuyện đám cưới cũng như chuyện Hiền Thục có con. Vì vậy, Hiền Thục đã vượt qua mọi áp lực của dư luận, vượt qua cả những áp lực của Tuấn Thăng để quyết định sinh con một mình.

Hiền Thục không tin vào hôn nhân với đàn ông Việt
Hiền Thục không tin vào hôn nhân với đàn ông Việt


Hiện nay, Hiền Thục và con gái Gia Bảo đang sống hạnh phúc mà không cần có Tuấn Thăng bên cạnh. Cô chia sẻ rằng những chuyện quá khứ đối với cô không còn quan trọng nữa mà cô chỉ muốn dành tất cả tình yêu của mình cho âm nhạc và con gái thương yêu của mình.

Mới đây, Hiền Thục còn cho biết, cô không tin vào hôn nhân với đàn ông Việt.

"Tôi không tin vào hôn nhân và cũng không thích ràng buộc. Một tờ giấy hôn thú khó có thể giữ ai cả. Quan trọng là tình cảm dành cho nhau như thế nào. Đã có lúc tôi nghĩ mình là người phụ nữ bất hạnh, kém may mắn trên con đường gia đạo. Tuy nhiên, hiện tại tôi rất mãn nguyện. Tôi có công việc mang lại thu nhập tốt, không chịu sự quản lý của cấp trên. Tôi chẳng phải bù đầu đi làm hàng ngày để rồi tối về lại lao vào nấu nướng, giặt giũ. Với tôi, cuộc sống tự do rất tuyệt vời", Hiền Thục nói.

Giáng Son, Thu Minh, Đoan Trang chọn trai Tây vì ít rủi ro?

Phải chăng không tin vào hôn nhân với trai Việt như Hiền Thục nên Thúy Vinh, Giáng Son, Thu Minh, Đoan Trang đều chọn cách yêu đàn trai Tây để không gặp rủi ro.

Và ở những người chồng Tây ấy, Thúy Vinh, Giáng Sơn, Thu Minh, Đoan Trang cảm thấy hạnh phúc.

Nói về chồng Tây của mình, Giáng Son thổ lộ: "Chồng tôi biết chia sẻ với vợ nhiều thứ. Vợ bận thì chồng vô tư làm việc nhà, anh ấy hiểu và tâm lý với vợ lắm. Ngay cả chuyện sinh con, anh ấy không nặng nề khi chúng tôi chưa có con. Thậm chí anh ấy còn sợ việc đó khiến tôi bị áp lực trong cuộc sống nên thường dặn bạn bè, người thân không được hỏi nhiều khiến tôi buồn. Anh ấy cũng rất hay khen vợ, điều đó khiến tôi luôn cảm thấy được động viên trong cuộc sống.

Về chú rể người Thụy Điển, Đoan Trang không nói nhiều. Với niềm hạnh phúc dâng trào, Đoan Trang chia sẻ: “Tôi chắc chắn rằng hầu hết đàn ông Việt Nam chủ yếu thích các cô gái chân dài, cao cao, da trắng thôi. Riêng các anh chàng người Tây, vì đã quen với cách nhìn con gái bên đó nên khi nhìn cô gái nhỏ con, lanh lẹ, da ngăm bên Việt Nam là thu hút".

Vì thế Đoan Trang không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Trang tự hào vì anh ấy là một người hiểu biết,hiền lành, nhân hậu. Ngày xưa khi nghe ba mẹ luôn đề cập về một người đàn ông đức độ nhưng Trang đã không thể cảm nhận được hết suy nghĩ của ba mẹ. Cả đời ba mẹ chỉ làm những điều tốt và luôn mong sao cho con mình gặp được một người như thế"

Thu Minh chọn chồng Tây vì được là chính mình
Thu Minh chọn chồng Tây vì được là chính mình


Còn Thu Minh cũng hạnh phúc khi chọn được người đàn ông gốc Hà Lan cho mình:

"Anh ấy yêu tôi vì tôi là chính tôi. Anh ấy luôn biết yêu và tôn trọng vợ trong mọi hoàn cảnh. Đó là khi tôi rất nữ tính, hay tính cách bốc đồng của tôi mà không phải ai cũng thích được, thì anh lại yêu nhất. Anh yêu cả những ưu điểm và nhược điểm của tôi. Đôi khi, những nhược điểm của tôi lại mang lại tiếng cười cho anh ấy.."

  • Sinh Huy

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc