Sao Việt đi sự kiện muốn giàu nhanh phải săn đại gia

07:14, Thứ hai 16/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng là một chân trong chân ngoài showbiz với một nửa tố chất nghệ sĩ, một nửa kỷ luật của vận động viên nhà nghề nhưng Khánh Thy lại tự nhận mình là không có số hưởng thụ và cô phải lao động miệt mài mà kinh tế của cô cũng không được thoải mái, nhiều khi đi diễn cô cũng sợ bị “lỗ vốn”.

Khánh Thy vốn là một nữ hoàng dance sport, không những giỏi về khả năng trình diễn những màn khiêu vũ ấn tượng mà cô còn có khả năng ca hát. Bởi vậy, tuy không phải là một cái tên rất nổi tiếng, có thể thu hút công chúng bất kỳ lúc nào nhưng cái tên Khánh Thy vẫn là một cái tên vừa đủ khiến người ta tò mò. Bởi thế, mới có 2 ngày không liên lạc được với Khánh Thy, tin cô bị mất tích lập tức được tung ra rồi rơi vào những trận mổ xẻ. Gặp lại Khánh Thy khi cô sắp vào một vai trò mới – MC, người đồng hành với thí sinh trong cuộc thi nhảy dành cho những người chuyên nghiệp Got To Dance– Khánh Thy vẫn điềm tĩnh với những gì người ta nói về mình, như cái cách cô tồn tại và từ từ đi vào showbiz bất chấp những nghi ngại của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Mô tả ảnh.Khánh Thi
Khánh Thi

Khánh Thy làm việc chăm chỉ như một con ong. Bởi theo lời tâm sự của cô, là sự thật đời sống kinh tế của cô không được thoải mái. Cô cũng khẳng định rằng, bản thân mình “không có số hưởng thụ” và phải lao động thì mới có tiền. Vì thế, cô chỉ đến tham dự những event liên quan tới mình, tốt cho mình, bởi đến những đó cô phải đầu tư cho trang phục, trang điểm, đầu tóc với số tiền không ít nên cô thấy tiếc. Không những thế, việc đầu tư cho các show diễn của mình khá tốn kém nên đa phần cô đều phải có sự căn cơ, tính toán, cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ bị “lỗ vốn”, ảnh hưởng tới chính kinh tế của bản thân vì mọi việc cô đều phải tự mình làm tất cả và không có sự giúp đỡ của ai.

Theo lời chia sẻ của Khánh Thy, công việc chính hiện tại giúp cô có thể ổn định hơn về kinh tế cũng như giúp đỡ bố mẹ đó chính là việc giảng dạy ở hai trung tâm đào tạo dance sport của mình. Theo cô, đó không chỉ là nơi giúp cô trang trải được cho cuộc sống của mình và gia đình ở mức vừa phải mà còn là nơi tạo thêm việc làm, thu nhập cho các vận động viên học trò của mình. Với cô, kiếm được tiền bằng chính cái nghề mà mình yêu thích là sung sướng, hạnh phúc nhất và phải làm, phải lao động chăm chỉ thì mới có ăn, chứ không tự dưng không làm mà lại được hưởng thụ.

Trong khi Khánh Thy đang chứng minh rằng mình phải lao động rất vất vả mới có thể trang trải cho cuộc sống của mình tạm đủ cũng như việc đi dự sự kiện nhiều khi vì phải đầu tư, chăm chút rất nhiều có thể khiến cô bị “lỗ vốn” và đặc biệt là không thể giàu lên được thì một số người đẹp khác lại chẳng hề phải làm gì cho vất vả, chỉ cần chăm chỉ đi sự kiện, cặp kè bên cạnh một vị đại gia nào đó là các người đẹp này tha hồ mà hưởng thụ tiền bạc một cách thật thoải mái mà không cần lo lắng gì cả.

Mô tả ảnh.Các hoa hậu, người đẹp mải mê đi sự kiện để kiếm tiền, kiếm đại gia làm giàu cho mình

Các hoa hậu, người đẹp mải mê đi sự kiện để kiếm tiền, kiếm đại gia làm giàu cho mình

Các người đẹp này dường như cũng ý thức được rằng, thời buổi này kinh tế đang rất khó khăn, chính vì vậy để có thể kiếm được đồng tiền để mà đảm bảo cho cuộc sống của mình cũng vô cùng khó khăn. Và phải chăng những người đẹp đó cũng ý thức được cái vốn có của mình chính là nhan sắc, là sự duyên dáng, sexy chỉ có thời và chóng phai tàn nên các người đẹp hay hoa hậu hiện nay đã phải tranh thủ mà làm kinh tế. Bởi vậy mà, nghề đi dự sự kiện được coi là nghề vô cùng đắt giá và là nguồn thu lớn đối với các hoa hậu, người đẹp ở Việt Nam. Họ đi dự tiệc, tham dự các buổi khai trương, ra mắt các nhãn hàng thời trang, ôtô, điện thoại, hay là sự ra mắt của một loại rượu mới trên thị trường.

Một ngày, một tuần, một tháng đã có biết bao sự kiện lớn nhỏ diễn ra trên cả nước, chính vì vậy các hoa hậu nhận được lời mời cứ tới tấp đi và đây cũng là cơ hội để các người đẹp tha hồ mà dùng nhan sắc đang độ xuân thì của mình để tranh thủ kiếm tiền.

Các người đẹp như Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thùy Dung, Khánh My... được mệnh danh là các người đẹp dự sự kiện. Các cô tham gia từ tiệc nhỏ tới tiệc lớn với tần suất đều đặn. Các cô chạy show từ Nam ra Bắc, từ Bắc vào Nam rồi lại bay show với Benny Ng… đại gia rượu nổi tiếng và cũng là người tình tin đồn của Mai Phương Thúy. 

Chính vì vậy,  nhiều người đã phải nhận xét rằng, Mai Phương Thúy không chỉ đẹp, tốt bụng, đảm đang, nội trợ giỏi, là một hoa hậu chịu khó đi từ thiện và thực hiện những công việc xã hội nhiều nhất mà còn rất giỏi giang. Cô giỏi giang bởi cô chỉ đi dự sự kiện với quảng bá rượu mà vẫn rỉnh rang với cuộc sống rất tốt. Thử hỏi, mấy người đẹp ai có thể làm được như cô? Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng thường xuyên được đi công tác ở nước ngoài, tham dự các sự kiện lớn khiến cho nhiều người thực sự ngưỡng mộ cô.

Theo thông tin của những người trong nghề và am hiểu giới showbiz tiết lộ thì hoa hậu đang thuộc loại A như Mai Phương Thúy có cát xê dự sự kiện là vào khoảng trên dưới 2.000 USD (35 - 40 triệu). Diễm Hương và Thùy Dung thì thấp hơn chút đỉnh. 

Ngay như hoa hậu Ngọc Hân mặc dù cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhưng cô cũng có tần suất đi dự sự kiện không kém gì Mai Phương Thúy. Người đẹp son phấn rồi xuất hiện tại các buổi tiệc tùng hay các sự kiện thời trang, mỹ phẩm đi chấm thi....đây cũng là nguồn thu nhập chính cho các người đẹp từ việc kinh doanh nhan sắc, danh tiếng của mình mà chả phải lao động miệt mài, vất vả gì cả.

Và nhờ khoản cát xê này mà các người đẹp có thể sắm cho mình được hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi sang trọng và mới đây Mai Phương Thúy còn mở nhà hàng ăn uống. Đồng thời, cũng thông qua các buổi đi dự sự kiện này cơ hội để các người đẹp tìm cho mình một đại gia làm chỗ dựa dẫm, có thể đem lại cho mình nhiều cơ hội kinh doanh sắc đẹp bằng các mối quan hệ mở rộng hơn sẽ lại càng giúp cho cơ hội để những người đẹp này kiếm tiền được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các người đẹp lại chỉ cần chăm chút son phấn, tút tát cho nhan sắc, diện những bộ đầm gợi cảm tới các sự kiện này là tiền của các người đẹp vì thế mà lại được nhân lên nhiều hơn nữa mà chẳng phải làm gì vất vả cả.

Thế mới nói rằng, con đường để kiếm tiền cũng như tạo cho mình một vị trí ở showbiz đối với nhiều nghệ sỹ là rất khó khi mà phải lao động chăm chỉ, tận lực mà cuộc sống cũng vẫn chưa thể thoải mái chút nào. Nhưng trước việc kiếm tiền có thể nói là rất dễ dàng như của một số hoa hậu, người đẹp cũng mới thấy được, con đường để mà giúp cho các cii kiếm tiền nhanh giàu nhất, đặc biệt đối với việc đi sự kiện thì chỉ còn có một cách là tìm cho mình một vị đại gia cỡ bự nào đó để mà được nâng đỡ, dựa dẫm, che chở thì cho dù họ chả phải làm gì cuộc sống của họ cũng vẫn cứ luôn được rủng rỉnh, thoải mái về tiền bạc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc