Vừa đăng ảnh phản pháo bắp tay to, Kỳ Duyên lại khiến fan "hú hồn" vì ảnh đời thực chẳng khá hơn

( PHUNUTODAY ) - Đề tài Kỳ Duyên và cân nặng đang thu hút người hâm mộ, mặc dù đã lên tiếng giải thích nhưng cô lại vô tình bị fan "khai quật" những hình ảnh bắp tay to, vai lực lưỡng.

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Toàn Cầu Châu Á 2019 được tổ chức ở Malaysia, hoa hậu Kỳ Duyên đã làm mọi người được một phen sửng sốt sau khi lộ ảnh chụp thân hình béo tròn, bắp tay to như lực sĩ, khác hẳn với những tấm hình sexy nghẹt thở trước nay cô vẫn "chiêu đãi" fan hâm mộ.

Empty

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên bắp tay to như lực sỹ trong sự kiện khiến công chúng choáng váng.

Mới đây hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng phản pháo khi đăng lại một bình luận bênh vực mình trên một hội nhóm mạng xã hội. Bằng cách tỏ ra đồng tình, Kỳ Duyên cho rằng mình bị chơi xấu, những bức ảnh đã được photoshop để gây xôn xao dư luận.

Empty

Kỳ Duyên cho rằng mình bị chơi xấu và những bức ảnh đã bị photoshop để khiến công chúng hiểu lầm cô béo ra đến vậy.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không buông tha cho người đẹp, khi lại tiếp tục đăng ảnh "dìm hàng" cô hoa hậu cá tính.

Empty

Hình ảnh Kỳ Duyên tại Malaysia được cư dân mạng thi nhau truyền tay với nhiều lời bình luận.

Tuy nhiên, cũng cần minh oan một chút cho hoa hậu, Kỳ Duyên không hẳn là béo, mà một phần do bộ ngực mới "tậu" của cô to một cách bất thường, dường như không cân xứng với cơ thể. Điều này dẫn đến tình trạng nhìn cô như tăng cân. Ngay cả trong những bức ảnh bóp eo đến "méo cả tường" của Kỳ Duyên thì bộ ngực của cô cũng khiến tổng thể kém vẻ thon thả.

Empty
Empty
Empty

Bộ ngực phồn thực của Kỳ Duyên khiến cô dù eo có nhỏ mấy vẫn không được thon thả, mảnh mai.

Liên tục gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bị soi về hình thể của mình. Từ việc được chú ý vì vòng 3 căng tròn đến việc can thiệp chỉnh sửa để giúp những bộ phận trên cơ thể thon gọn hơn. Trong bức ảnh khi dự một sự kiện nước ngoài, nàng hậu này lộ lõ bắp tay to khi chưa can thiệp photoshop hay bức ảnh đi mua sắm lại thấy vòng eo sồ sề.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng đang bày tỏ thắc mắc liệu Kỳ Duyên có đang béo lên hay không. Chân dài 9x ngay lập tức có phản hồi, cụ thể cô viết: "Mặc áo thun mà, bụng sẽ to. Đúng là mình có lên một xíu cân vì ăn để tập cho khoẻ thôi chứ không có phải béo lắm rồi đâu nhé!".

Trước đây chuyện cân nặng của Kỳ Duyên luôn là vấn đề khiến người hâm mộ quan tâm bởi chính người đẹp cũng loay hoay mãi về chỉ số hình thể của mình. Chính vì thế mà cư dân mạng luôn luôn để mắt tới những hình ảnh cô post trên trang cá nhân khi "bóp méo vạn vật" để có eo thon hay vòng 1 đẫy đà. Điều đó có thấy cô đã can thiệp photoshop khá nhiều để bỏ đi các chi tiết thừa, giảm đi độ to của vai và cánh tay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn