Sao Việt "đụng hàng" váy áo từ NTK Vũ Ngọc & Son, riêng siêu mẫu quốc tế còn phối khẩu trang chim én

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế váy cocktail lệch vai nơ bản to là một item được nhiều sao Việt, Hoa hậu, Á hậu, Fashionista chọn trong các sự kiện

Empty

Không nằm ngoài dự đoán đây là chiếc váy được nhiều mỹ nhân Việt chưng diện trong thời gian vừa qua. Thiết kế  với sắc vàng rực rỡ cùng chất liệu gấm hoa văn lấy cảm hứng từ hoa văn cung đình Huế, được hai nhà thiết kế lăng xê và giới thiệu trong bộ sưu tập Vàng Son diễn ra ở Huế. Thiết kế gây ấn tượng với phần nơ bản to lệch vai khéo léo khoe trọn bờ vai của các người đẹp Việt, phom dáng bút chì với các nếp gấp tinh tế khiến người mặc trở nên duyên dáng và thanh lịch.

Empty

 Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh chọn thiết kế này cùng với khẩu trang chim én của hai nhà thiết kế để giới thiệu trong chiến dịch Maskbook của bộ ngoại giao Pháp kết hợp với hiệp hội  Art of change 21 để quảng bá năng lượng tái tạo , đây là chiến dịch được giới thiệu trong một phim ngắn  với sự có mặt của 20 nghệ sĩ, siêu sao , chính trị gia trên khắp thế giới.

Hoa hậu Giáng My chọn thiết kế gợi cảm với layout tóc nhẹ nhàng phối hợp với giày cao gót đen tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch của hoa hậu.

Á hậu Thuý An rực rỡ  khoe vẻ đẹp quyến rũ với layout tóc búi cao cùng hoa tai đi cùng sắc vàng. 

Empty
Empty
Empty

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chọn thiết kế này ủng hộ hai nhà thiết kế trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập của bộ đôi tại Huế, phần tóc cổ điển bới cao cộng với phong thái sang trọng , càng tôn vinh vẻ  đẹp nữ tính của ca sĩ.

Empty

Fashionista Châu Lê Thu Hằng là một trong những mỹ nhân yêu thích thiết kế này cho các sự kiện , lễ hội cuối năm

Kết hợp với giày cao gót với sắc gold vàng khiến cô nàng fashionista trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết.

Theo Khỏe và đẹp

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT