Sao Việt nên thuê vệ sĩ, Ngọc Trinh yêu gia đình nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy và nhiều nghệ sĩ nên thuê vệ sĩ chống cướp giật, Ngọc Tinh yêu gia đình nhất showbiz Việt là những tin giải trí đáng xem nhất ngày 17/9.

Thời gian gần đây có lẽ do bần cùng sinh đạo tặc nên số lượng các vụ cướp đường dường như tăng đột biến. Thay vì chỉ chú tâm tới người qua đường thì rất đông những tên cướp giật chú ý tới các ngôi sao giải trí để làm mục tiêu cho việc "làm ăn" của mình.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà dù kinh tế khó khăn thì những ngôi sao showbiz vẫn thu nhập ổn định với số tiền kinh. Bằng chứng là rất nhiều ngôi sao thời gian gần đây liên tục khoe hàng hiệu nghìn đô, siêu xe tiền tỉ và vô tư diện những món đồ đó ra đường.

Mai Phương Thúy chia sẻ mình bị thương nhẹ vì bị cướp giật đồ

Chính vì mang quá nhiều hàng đắt tiền ra đường nên việc nhiều ngôi sao trở thành mục tiêu của trộm cướp cũng không còn quá khó hiểu. Gần đây nhất, Mai Phương Thúy vừa chia sẻ mình bị giật mất chiếc túi xách ở ngay trước nhà của mình khi cô bắt taxi tới dự một sự kiện ý nghĩa.

Người đẹp bị giật giật túi khiến cô bị ngã đập vào cửa xe taxi và chảy máu mũi. Tuy nhiên, cô vẫn tới trao quà trung thu cho các em nhỏ và sau đó mới đi tới bệnh viện để kiểm tra mũi của mình.

Trước đó, nhiều ngôi sao khác cũng dính phải nạn cướp giật ở TP.HCM như Hương Tràm, Tâm Tâm... Xem ra, để tránh bị cướp giật thì những ngôi sao hãy thuê vệ sĩ cho mình hoặc là diện những món đồ hàng bình dân ra đường để bị cướp thì đỡ tiếc.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại vừa khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên cháu trai. Hai cô cháu tạo dáng vô cùng đáng yêu và hồn nhiên để khoe với mọi người.

Ngọc Trinh yêu gia đình nhất showbiz Việt

Ngọc Trinh trìu mến khi nói về cậu nhóc: "Út về là bắt út chụp hình up facebook liền nà". Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh chia sẻ những tấm hình chụp cùng những người cháu của mình. Trước đó, cô cũng khoe cháu gái mà mình thường yêu nhất trên mạng xã hội.

Xem ra, Ngọc Trinh không chỉ là một người đẹp người mà cô còn đẹp nết. Người đẹp vô cùng có hiếu với bố mẹ, mẹ kế, tốt bụng với anh chị em dù tuổi thơ bị anh chị ghẻ lạnh, yêu thương các cháu và ngoan ngoãn với ông bầu Khắc Tiệp.

Có lẽ nếu showbiz có giải người đẹp ngoan hiền và yêu gia đình nhất showbiz thì Ngọc Trinh sẽ là một ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn