Sao Việt nhiều lần lộ khuyết điểm và mắc lỗi hớ hênh chỉ vì ham váy xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Trang phục của phái đẹp không ngừng được làm mới với những sáng tạo vượt tầm đón đợi.

Trang phục của phái đẹp không ngừng được làm mới với những sáng tạo vượt tầm đón đợi. Có khi chỉ một đường cắt cũng đủ làm nên thiết kế ấn tượng. Không chỉ cùng những cô gái trên thảm đỏ lộng lẫy, xa hoa, váy xẻ đùi còn được biến tấu đơn giản hơn. Nhưng không phải lúc nào lựa chọn này được khen tinh tế. Một số người đẹp rơi vào tình huống "tẽn tò" vì váy áo phản chủ hay phải thanh minh vì nhận lời chê.

Empty

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

sao-viet-vay-xe 6

Người đẹp sinh năm 1993 chọn diện thiết kế váy xẻ đùi dáng lệch vai ấn tượng nhưng bị cư dân mạng nhận xét là đùi to khiến cô phải lên tiếng thanh minh. Người đẹp phải thanh minh vì có nhiều ý kiến cho rằng vòng đùi của cô không thon gọn.

Một số người đẹp Vbiz cũng từng nhận phải ý kiến trái chiều vì những chiếc váy xẻ đùi, cắt có phần hơi thái quá. Dù đường cắt càng cao càng tôn lên vẻ đẹp đôi chân nhưng nếu vượt quá giới hạn sẽ trở nên phản cảm. Nhất là khi bước đi, người mặc khó lòng kiểm soát được toàn bộ trang phục dẫn đến tình huống hớ hênh. Việc chọn nội y được chú ý để vừa không làm hỏng dáng váy vừa không gặp sự cố.

Empty

Angela Phương Trinh từng gây sốc với chiếc váy gợi cảm bị nhận xét dáng cổ khoét sâu mà còn xẻ đùi cao chót vót.

Empty

Xuất hiện tại một sự kiện, Ngô Thanh Vân cũng có lựa chọn váy xẻ đùi gợi cảm. Mặc dù thiết kế có phần quần cùng chất liệu bên trong nhưng vẫn khiến cô hớ hênh.

Empty

Võ Hoàng Yến khó lòng kiểm soát được trang phục có dáng xẻ đùi nên dẫn đến tình huống thiếu kín đáo, lộ nội y trên sân khấu.

Empty

Chiếc váy đỏ rực giúp Mâu Thủy nổi bật trên thảm đỏ nhưng cũng khiến người đẹp có phần chưa tinh tế khi đường xẻ đùi quá cao, cảm tưởng chỉ cần bước đi là gặp sự cố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link