Sao Việt tưởng nhớ 4 năm ngày mất cố nghệ sĩ Minh Thuận, bùi ngùi nhớ lại kỉ niệm với đàn anh

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ nỗi nhớ đến cố nghệ sĩ Minh Thuận nhân dịp 4 năm ngày giỗ của người diễn viên bạc mệnh.

Ngoài thành danh với vai trò ca sĩ, cố nghệ sĩ Minh Thuận còn để lại dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, khi đang say mê với sự nghiệp nghệ thuật thì anh phát hiện đã mắc ung thư phổi. Ngày 18/9/2016, Minh Thuận qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo này, hưởng dương 47 tuổi. Sự ra đi của Minh Thuận khi ấy để lại nỗi mất mát lớn, niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, đồng nghiệp cũng như hàng triệu khán giả yêu mến cả nước.

Mới đó mà Minh Thuận đã rời xa trần thế được 4 năm, dù thế anh vẫn mãi ở trong lòng tất cả mọi người với những hình ảnh đẹp nhất. Hàng năm, tới ngày giỗ cố diễn viên, nhiều đồng nghiệp đều tưởng nhớ đến anh. Và hôm nay - ngày giỗ 4 năm của Minh Thuận, bạn bè và đồng nghiệp lại bồi hồi hoài niệm về người nghệ sĩ hiền lành, tài hoa nhưng bạc mệnh.

Sáng sớm nay (18/9), NTK Công Trí đã chọn tấm ảnh đẹp nhất của đàn anh lúc sinh thời và viết kèm dòng tưởng nhớ xúc động trên trang cá nhân: “Hôm nay là ngày giỗ của Anh – ca sĩ Minh Thuận, mới đó mà đã 4 năm rồi. Em là người được anh dẫn dắt vào showbiz Việt và giúp đỡ, chỉ bảo rất nhiều từ những ngày đầu. Cảm ơn anh và nhớ anh nhiều lắm”.

Những hình ảnh phong độ của Minh Thuận còn mãi nhưng người thì đã về với lòng đất mẹ.

Những hình ảnh phong độ của Minh Thuận còn mãi nhưng người thì đã về với lòng đất mẹ.

NTK Công Trí tỏ lòng biết ơn Minh Thuận.

NTK Công Trí tỏ lòng biết ơn Minh Thuận.

Phía dưới bài viết của "ảnh cả làng thời trang", nhiều sao Việt cũng bồi hồi tưởng nhớ Minh Thuận. Hoàng Bách nhớ lại những kỷ niệm khi làm việc chung với đàn anh. Dương Triệu Vũ bùi ngùi nói về Minh Thuận: "Người nghệ sĩ mà ai cũng thương mến". Ốc Thanh Vân lại thấy thời gian 4 năm trôi nhanh quá. Kyo York bày tỏ nỗi nhớ người đã khuất...

minh-thuan-06

Vốn là một người bạn tri kỉ của Minh Thuận, trong ngày giỗ 4 năm của người bạn, Phương Thanh đã đầu tư sản xuất một MV và tổ chức một liveshow ca nhạc trực tuyến vào tối nay (18/9) để mọi người cùng tưởng nhớ nam ca sĩ bạc mệnh.

minh-thuan-07

Góp mặt cùng Phương Thanh trong MV Mãi mãi bên nhau có sự hiện diện của: danh hài Minh Nhí, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, NTK Công Trí, nghệ sĩ Cát Phượng, ca sĩ Kỳ Phương, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn… "Chị Chanh" còn cho biết đã mất một tháng lên ý tưởng, kịch bản, làm nhạc. MV được quay tại nhà thờ An Lạc (TP.HCM) – nơi lưu giữ tro cốt của cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Hình ảnh Phương Thanh trong MV Mãi mãi bên nhau.

Hình ảnh Phương Thanh trong MV Mãi mãi bên nhau.

NTK Công Trí hiếm hoi phá lệ, đồng ý xuất hiện trong một MV vì Minh Thuận.

NTK Công Trí hiếm hoi phá lệ, đồng ý xuất hiện trong một MV vì Minh Thuận.

Để đêm nhạc diễn ra hoàn hảo, Phương Thanh cũng chia sẻ đã đi ráp sân khấu: “Đang tập chương trình Mãi mãi bên nhau. 18/9 giỗ năm thứ 4 của ca sĩ Minh Thuận. Sẽ livetream trên page của Phương Thanh nha. Nhớ đón xem xong phát lun MV trên kênh Youtube Phương Thanh luôn nà. Cả nhà chờ tụi em nha”.

Dù nam nghệ sĩ đã ra đi nhưng mỗi khi nhắc đến Minh Thuận, những anh em trong nghề đều sẽ mãi mãi không quên những cống hiến của anh./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link