Sao Việt tuyên bố xanh rờn, nghe lạnh gáy...

07:01, Thứ hai 22/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua, showbiz lại dậy sóng với phát ngôn “lạnh gáy” của các mỹ nhân Việt: Ngô Thanh Vân nhận mình ở đỉnh cao diễn xuất; Hà Hồ tiết lộ 2 năm về trước khùng điên nhiều lắm; Phương Vy không làm nhạc theo kiểu “lẩu thập cẩm”hellip;

Tuần qua, showbiz lại dậy sóng với phát ngôn “lạnh gáy” của các mỹ nhân Việt: Ngô Thanh Vân nhận mình ở đỉnh cao diễn xuất; Hà Hồ tiết lộ 2 năm về trước khùng điên nhiều lắm; Phương Vy không làm nhạc theo kiểu “lẩu thập cẩm”…

Phát ngôn tai tiếng nhất làng showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà: Trước đây khùng điên nhiều lắm

Nói về bản thân mình, Hà Hồ bộc bạch: “Đơn giản thôi, Hồ Ngọc Hà là người làm việc gì cũng thoải mái, hết mình… và hết mình. 2 năm nay, tôi tìm thấy mình ở những gì đơn giản, không phức tạp trong cách thể hiện mọi chuyện.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà

Trước đây, tôi cũng khùng điên nhiều lắm, còn bây giờ tôi nhận ra, sự tối giản trong con người có giá trị tuyệt vời.

Tìm đến sự tối giản vì tôi đã cảm nhận và trải qua nhiều thăng trầm. Tôi đã sống trong mọi thứ phức tạp, thấy mình “đuối quá” nên nhận ra sự đơn giản sao giá trị khủng khiếp. Anh thử đi, viết bài một cách đơn giản về Hồ Ngọc Hà là độc giả sẽ cảm nhận được sự chân thành của chúng ta…

Về tới nhà, tôi cần rũ sạch hào quang, giữ mình mộc mạc nhất để… chơi đá banh, đua xe mô hình cùng con. Tôi phải thử sức tất cả những trò chơi của phái mạnh với con. Lâu lâu tôi thích dọn dẹp nhà, thay đổi ít đồ trang trí.”

Ngô Thanh Vân: Đạt “đỉnh” của diễn xuất

Trước nhận xét về vai diễn trong bộ phim “Ngôi nhà trong hẻm” không mấy thành công, Ngô Thanh Vân tự tin khẳng định chị đang ở trên đỉnh của diễn xuất:

“Thứ nhất, nói bộ phim Ngôi nhà trong hẻm không thành công là do không được lòng báo chí, những nhà phê bình, còn về doanh thu vẫn thành công. Thứ hai, nó đã đưa tôi đến một cung bậc khác trong diễn xuất. Tôi không nghĩ đây là một bộ phim không thành công.

Ngô Thanh Vân ở đỉnh diễn xuất
Ngô Thanh Vân ở đỉnh diễn xuất

Hiện tại, tôi đã đạt đến đỉnh điểm của diễn xuất nên không cần bước thêm một bậc thang nào.

Điều quan trọng ở đây là gom góp thật nhiều kinh nghiệm sống để có thể diễn đạt tốt những cảm xúc của nhân vật. Đối với tôi, đi từ vai diễn này qua vai diễn khác đã là level cao nhất, chỉ cần lột tả được nhân vật của mình và khán giả có cảm nhận, đồng tình với nỗi đau hay niềm vui của nhân vật mình hay không.”

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân lý giải thêm về biệt danh “đả nữ”: “Tôi không muốn khẳng định mình là "đả nữ" hay từng là "đả nữ". Bao nhiêu năm qua, qua biết bao bộ phim, mọi người đã biết khả năng diễn xuất cũng như tài nghệ hay cái duyên của tôi với điện ảnh như thế nào. Tôi cũng không phải chỉ là “đả nữ” không mà còn đi xa hơn trong những bộ phim khác.”

Trà My Idol: “Tôi không tranh vợ cướp chồng”

Luôn được nhắc đến với cụm từ “gái hư”, Trà My Idol nóng nảy đáp trả: “Hư hay ngoan là do cách mọi

Trà My Idol
Trà My Idol

người mặc định khung cửa cuộc sống của mình tới đâu. Còn tôi, tôi vẫn luôn là đứa con gái ngoan của mẹ tôi. Và với bạn bè thì tôi là một người bạn nhiệt tình, chu đáo.

Tôi không tranh chồng cướp vợ, không sống buông tuồng, không ăn cắp… Sao nói tôi hư được, phải không? Lẽ nào bảo một cô gái đến quán bar và hát ở đó là cô gái hư hỏng?”

Trà My định nghĩa về “gái biết điều”: ““Thế nào là sống biết điều?” – một câu hỏi rất lớn đặt ra không chỉ cho những người làm nghệ thuật mà là cho tất cả mọi người. Có lẽ đối với một số người, sống biết điều là phải ngoan ngoãn để có đại gia, và êm ấm…

Nhưng tôi thì biết điều là phải biết mình, biết người và biết sống sao cho thành thật nhất. Tôi cũng chỉ có duy nhất thời thanh xuân thôi, tại sao cứ phải tìm mọi đường để đánh đổi, giành giật?”

Ngọc Quyên: Kỳ thị Ngọc Trinh là một việc làm nhỏ nhen

Giải thích về lời đồn Ngọc Quyên và các HH khác không thích chụp ảnh chung với HH Ngọc Trinh mỗi lần cùng đi tiệc, Ngọc Quyên cho biết: “Tôi nghĩ đó là cảm giác riêng của mỗi người chứ không thuộc về công việc. Chính cá tính và quan điểm sống riêng của họ làm ảnh hưởng đến công việc.

Ngọc Quyên
Ngọc Quyên

Còn Ngọc Trinh, có thể vài người trong giới không thích nhưng đứng chụp ảnh chung trong một sự kiện không phải vấn đề gì quá to tát. Tôi không có khái niệm kỳ thị hay tạo khoảng cách, khác biệt với ai cả. Tôi nghĩ, muốn người ta không kỵ mình thì mình đừng kỵ người ta trước. Tôi thấy việc đó thật nhỏ nhen.”

Nói về người mẫu trẻ ngạo mạn, Ngọc Quyên khuyên đàn em nên học lại phép lịch sự: “Tôi nghĩ các bạn trẻ nên chú ý việc này, đối với những người đi trước, phải nên tôn trọng họ. Bản thân tôi khi gặp các đàn chị đi trước tôi vẫn chào vì đó là đạo lý thường tình của cuộc sống.

Còn bạn trẻ nào gặp người lớn mà không chào hỏi thì tôi thấy bạn đó nên đi học lại phép lịch sự. Tôi cũng gặp nhiều trường hợp người trẻ kênh kiệu, ngạo mạn, nhưng tôi thấy không quan trọng lắm để mình phải lên tiếng vì người khác sẽ nhìn thấy điều đó.”

Phương Vy: không làm nhạc “lẩu thập cẩm”

Không “đóng đinh” bản thân với những ca khúc ballad, theo Phương Vy, mỗi giai đoạn có một cảm xúc

Phương Vy
Phương Vy

khác nhau và lựa chọn dòng nhạc khác nhau nhưng cô hoàn toàn không sợ “tầu hỏa nhập ma” vì quá nhiều lựa chọn:

“Tôi đâu có ôm đồm. Trong mỗi dự án âm nhạc, tôi đi theo một dòng nhạc nhất định chứ không chọn “lẩu thập cẩm” kiểu một dự án có n bài thì đi theo n phong cách khác nhau.”

Trong hoạt động nghệ thuật, Phương Vy lấy ekip của mình ra để làm “phiếu bảo hành”: “Có kiến thức và danh hiệu là điều rất quan trọng trong bất cứ công việc, ngành nghề nào nhưng tôi không coi đó lợi thế của mình.

Tôi tin ưu điểm của mình nằm ở ê-kíp hỗ trợ. Họ hiểu rõ tôi muốn gì, dự định cho tương lai ra sao… nên nắm bắt thị trường nhanh và chính xác. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của cả một ê-kíp chắc chắn cũng là “phiếu bảo hành” khiến các nhà tổ chức sự kiện tin tưởng vào sự xuất hiện của Phương Vy hơn.”
 

  • Đông Bích (tổng hợp)     
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc