Sao Việt và những rắc rối liên quan đến siêu xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mượn siêu xe để khoe, đâm xe gữa đêm khuya, đi xe biển giả... là những "tai nạn" mà một số sao Việt đã từng vướng phải.

Angela Phương Trinh mượn xe để khoe giàu có

Đầu năm 2013, hình ảnh Angela Phương Trinh tự tay lái chiếc BMW 523i màu đen sang trọng đi ăn kem cùng em gái ngay lập tức gây chú ý. Chính chia sẻ của "bà mẹ nhí" đã khiến nhiều người khẳng định cô là chủ sở hữu của chiếc xe 2 tỷ đồng. Trong khi đó, bản thân cô tuy không khẳng định chắc nịch, nhưng cũng úp mở về chuyện mình mới tậu chiếc xe.

phuong trinh gay tai nan

Angela Phương Trinh mượn xe để khoe giàu có.

Một người đồng nghiệp của nữ diễn viên trong giới tiết lộ, chủ nhân của chiếc BMW đó không phải là của Phương Trinh mà là của một đại gia. Do vậy, việc cô tự nhận mình mới mua chiếc xế hộp chỉ với mục đích muốn khoe mẽ nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ về độ giàu có của mình.

Sau scandal mượn xe để PR cho bản thân chưa lắng xuống, tháng 7, Angela Phương Trinh đã chính thức “tậu” về cho mình một siêu xe BMV với giá 2 tỷ đồng. Chiếc xế bạc tỷ được cô mua là chiếc BMW 320i đời 2013.

Nghi án An Tây mượn xe 4 tỷ đồng

Đầu tháng 8/2013, giới showbiz được một phen choáng váng trước thông tin cô mẫu trẻ người Tây Ban Nha Andrea Aybar được bố tặng chiếc xe trị giá gần 4 tỷ đồng trong dịp sinh nhật.

Mô tả ảnh.

Nghi án An Tây mượn xe 4 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khoảng gần 2 tháng sau, dư luận dấy lên nghi ngờ chiếc xe cô khoe trên facebook các nhân thực chất chỉ là “đồ đi mượn”, không phải thuộc sở hữu chính như cô nói. Tuy nhiên, ngay sau đó, Andrea đã lên tiếng về nghi án này.

Andrea cho biết, cô là chủ sở hữu của chiếc siêu xe Aston Martin DB9 trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, chưa chuyển xong tên, chưa biết lái ô tô và chưa được cấp bằng lái nên cô không sử dụng.

Ở Việt Nam ít người sở hữu những chiếc xe cùng dòng với chiếc xe của Andrea. Theo một số thông tin trên các diễn đàn về xe hơi, giá của chiếc xe Aston Martin khi về tới Việt Nam nếu nhập về dưới dạng xe mới và nguyên giá là trên 450.000 USD.

Siêu mẫu Hoàng Yến lật xe giữa đêm khuya

Khuya ngày 3/11/2013, Hoàng Yến đã bất ngờ bị tai nạn giao thông, lật xe ô tô khi đang di chuyển trên đường. Chiếc xe BMW do cô làm chủ sở hữu bất ngờ bị lật do lách chiếc taxi ở phía trước. Người mẫu phải nhập viện cấp cứu còn chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu.

hoang-yen

Siêu mẫu Hoàng Yến lật xe giữa đêm khuya.

Vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã xác định chính cô là người cầm lái chiếc xe trên. Cô lái xe trong tình trạng say xỉn, không làm chủ được tốc độ.

Cơ quan công an ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 60 ngày và tạm giữ phương tiện 10 ngày đối với siêu mẫu Hoàng Yến.

Ngô Thanh Vân đi xe biển giả

Tháng 11/2013, siêu xe 5 chỗ hiệu Bentley Flying Spur của diễn viên Ngô Thanh Vân đã bị kiểm tra giấy tờ và lập biên bản tạm giữ khi đang đậu trên đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP.HCM.

ngô thanh van di xe bien giả

Chiếc siêu xe Ngô Thanh Vân đang sử dụng là của anh trai.

Chiếc siêu xe Ngô Thanh Vân đang sử dụng là của Ngô Hoàng P. (sinh năm 1976 - anh trai của Ngô Thanh Vân), nhưng khi người đẹp xuất trình giấy tờ xe, chiếc xe thuộc về quyền sở hữu của ông Nguyễn Khắc D. (Hà Nội).

Khi xác minh tại phòng CSGT Hà Nội và Cục đăng kiểm, công an phát hiện, biển kiểm soát của chiếc xe trên thực chất là của xe Nissan Teana, người đứng tên chủ sở hữu của chiếc xe này cũng chính là ông Nguyễn Khắc D.

Audi của Quang Hà bị kẻ xấu rạch nát

Giữa tháng 12/2013, chiếc Audi của ca sĩ Quang Hà đã bị kẻ xấu rạch nát, khi ông bầu Quang Cường lái đi dự họp báo liveshow của ca sĩ Đan Trường mới đây.

quang hà

Giữa tháng 12/2013, chiếc Audi của ca sĩ Quang Hà đã bị kẻ xấu rạch nát.

Theo lời kể của ông bầu này, anh đậu chiếc xe trước khách sạn, đi vào lo tổ chức họp báo cho ca sĩ Đan Trường. Anh khẳng định: "Tôi bảo đảm là một kẻ xấu giấu mặt nào đó đã rạch chiếc xe của tôi, nhân viên khách sạn không làm chuyện đó".

Chiếc xe Audi màu đen, dòng A6 được Quang Cường "tậu" cho em trai Quang Hà sau khi bán chiếc Camry, lấy tiền làm liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát cho Quang Hà. Sau liveshow thành công, có lời, anh đã lấy tiền lãi mua lại chiếc Audi.

Chiếc xe này có giá khoảng ngoài 3 tỷ đồng và là phương tiện đưa Quang Hà đi hát.

Nghi vấn, ca sĩ Tuấn Hưng gây tai nạn rồi lên xe… bỏ đi

Khoảng 1h00′ sáng (19/7/2014), tại đoạn giao nhau giữa đường Tôn Đức Thắng và Xã Đàn đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai xe ô tô. Thông tin từ những người chứng kiến sự việc cho biết, tài xế lái xe (chưa rõ danh tính) đang lưu thông từ đường Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa – Hà Nội) lên đường Tôn Đức Thắng thì bị xe mang BKS – 29A-70615 hãng Huyndai- hiệu Sonat- Y20, màu trắng đâm phải.

tuân hưng

Nghi vấn, ca sĩ Tuấn Hưng gây tai nạn rồi lên xe… bỏ đi.

Ngay sau đó, tài xế này đã điều khiển xe lùi lại vào barie giữa đường. Người thanh niên được cho là ca sĩ Tuấn Hưng có xuống hiện trường hỏi thăm vài câu rồi cùng mấy người bạn lên xe Mercedes E250, màu đen bỏ đi.

Sau cú va chạm, phía trước đầu xe được cho là của nam ca sĩ Tuấn Hưng bị bung vỏ chắn. Mạn trái xe của tài xế chưa rõ danh tính bị méo. Rất may, do hai xe đi với tốc độ bình thường nên không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nghi án siêu mẫu Thanh Hằng mở cửa xe hơi gây tai nạn

Ngày 26/8/2014, công an quận 3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ chiếc ôtô BKS 51A để điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm cùng ngày. Theo người dân chứng kiến, vào khoảng 6h20 sáng 26/8, có một cô gái chạy ôtô hiệu Mercedes (loại C300) màu trắng, dừng ở góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3). Tài xế bất ngờ mở cửa (bên trái) để xuống xe mà không quan sát. Lúc này, chị Vũ Phương Thảo (19 tuổi) điều khiển xe gắn máy chạy tới tông thẳng vào cửa ôtô rồi ngã xuống đường, bị thương nặng. Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (quận 5) để cấp cứu và phẫu thuật.

thanh hằng

Nghi án siêu mẫu Thanh Hằng mở cửa xe hơi gây tai nạn.

Theo xác minh, chiếc xe trên do siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng (31 tuổi, ở đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh) đứng tên đăng ký.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT