Bỏ rơi con, Ngô Kiến Huy vẫn được yêu thích nhất

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến thành công của Ngô Kiến Huy, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng cho chàng ca sĩ trẻ, tuy nhiên có không ít người lại thở dài ngao ngán trước người cha không để ý gì đến con cái này.

Trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo tối 4/5, Ngô Kiến Huy đã hoàn thành tốt thử thách với chủ đề nhảy Swing marathon, được 4 điểm  9 từ ban giám khảo và là một trong những cặp đôi suất sắc nhất trong đêm thi.

[links()]

Không những thế, chàng ca sĩ trẻ và cô bạn nhảy xinh đẹp đã lập ‘hattrick’ khi lần thứ 3 liên tiếp đoạt cặp đôi yêu thích nhất trong chương trình.

Việc liên tục thể hiện sự ăn ý cùng bạn diễn nước ngoài nóng bỏng, quyến rũ đã khiến Ngô Kiến Huy cùng bạn nhảy Victoria được nhận định là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Ngô Kiến Huy và bạn nhảy vô cùng ăn ý trên sân khấu
Ngô Kiến Huy và bạn nhảy vô cùng ăn ý trên sân khấu


Chứng kiến thành công của Ngô Kiến Huy, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng cho chàng ca sĩ trẻ, tuy nhiên có không ít người lại thở dài ngao ngán trước người cha không để ý gì đến con cái này.

Tháng 4/2012, sau khi sự việc được Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh công khai trên báo giới, nam ca sĩ đã chính thức nhận Jacky Minh Trí là con trai. Tuy nhiên, đã một năm trôi qua, Ngô Kiến Huy vẫn chưa một lần gần gũi với con trai. Chưa 1 lần thăm nom, Ngô Kiến Huy và con trai cũng chưa từng có chung 1 bức ảnh.

Theo Thụy Anh, tính đến thời điểm hiện tại, Jacky vẫn chưa nhận được bất cứ thứ gì từ bố của mình. Bản thân cô cũng thế, Huy không hề quan tâm thăm hỏi một lời nào.

Thay vào đó, chàng ca sĩ trẻ lại thường xuyên quấn quýt bên người yêu Khổng Tú Quỳnh, hay say mê với những điệu nhảy cùng bạn diễn nước ngoài. Hành động của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người nghĩ đến việc anh đang bỏ mặc con trai mình...

Dường như cũng từ những hành động vô tâm ấy và không còn mong đợi gì ở Ngô Kiến Huy mà trong một bài phỏng vấn mới đây trên Infonet, Thuỵ Anh đã nhắc đến việc  hy vọng tìm được một người đàn ông luôn coi bé Jacky như con ruột để cùng vun đắp cuộc sống gia đình.

Thuỵ Anh chia sẻ
Thuỵ Anh chia sẻ con trai chưa từng nhận được bất cứ thứ gì từ bố.


Thuỵ Anh chia sẻ dù nhiều người nghĩ bé Jacky sẽ là "chướng ngại vật" khiến không anh chàng nào dám đến với cô, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại: "Tôi cảm thấy mình được nhiều chàng trai quan tâm và ngỏ lời hơn từ ngày có Jacky. Điều này khiến bạn bè thân xung quanh hay trêu chọc tôi lắm. Tôi cũng trân trọng tình cảm người ta dành cho mình nhưng sẽ lựa chọn kỹ người xứng đáng làm cha của Jacky trước khi quyết định. Tôi hy vọng sẽ tìm được một người đàn ông yêu mình và lo cho con trai bé bỏng của tôi như là con ruột".

Thuỵ Anh cho biết thêm: "Tôi là người sống tình cảm, nhưng cũng rất lý trí. Tôi không vì những gì không xứng đáng mà suy nghĩ xấu bởi ngoài kia, tôi tin là luôn còn những người rất xứng đáng để yêu và được yêu".

  • Mai Ngọc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn