Jennifer đã được bao bọc, Quang Dũng hãy đi tìm người mới

06:02, Thứ hai 28/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Tôi luôn mong, Quang Dũng sẽ tìm được người mới cho mình. Một người yêu anh thật sự, cùng anh sống đến đầu bạc răng long.

Những ngày đầu năm mới 2013, thấy Quang Dũng xuất hiện trở lại nhiều trên các sân khấu ca nhạc ở Việt Nam với tâm trạng lạc quan, vui tươi tôi thật sự rất vui. Vui vì có thể được nghe giọng hát của anh. Vui vì sau những chuyện không hay với vợ cũ Quang Dũng đã trở lại Quang Dũng lãng tử yêu đời của ngày xưa, cái thời anh mới bước lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp với những tình khúc mượt mà.

[links()]

Sau khi ly hôn với Jennfier Phạm, Quang Dũng sống lặng lẽ và trầm buồn. Quang Dũng muốn tránh để cho Jennifer Phạm không bị báo chí làm khó xử, để Jennfier Phạm có thể yên ổn mà xuất hiện bên bạn trai mới. Thế nên ngay cả việc tìm người mới, anh cũng không hề nghĩ tới.

"Hiện tại, Bảo Nam đã là quá đủ với tôi rồi. Con trai là động lực sống của cuộc đời tôi. Từ 2-3 năm nay, tôi không nghĩ đến chuyện yêu ai nữa. Tình yêu đôi lứa với tôi giờ có cũng được, không có cũng chẳng sao. Tôi không còn mong chờ cảm giác thăng hoa với người bạn đời. Tôi cũng không hình dung hôn nhân mai sau của mình hay chuyện có thêm con cái sẽ như thế nào", Quang Dũng trải lòng.

Mong Quang Dũng tìm người mới.
Mong Quang Dũng tìm người mới.


Dù không nói ra, nhưng ai cũng hiểu rằng, Quang Dũng không nghĩ đến chuyện yêu là vì Bảo Nam và Jennifer Phạm. Nếu anh mà yêu thì sẽ làm tổn thương hai người mà anh đã yêu thương nhất. Quang Dũng muốn trở thành điểm tựa vững chắc cho Bảo Nam. Không muốn cho Bảo Nam phải sống thiếu thốn tình cảm khi mẹ đi bước nữa.

Và giờ đây, Jennifer Phạm cũng đã yên bề gia thất, sống hạnh phúc với chồng mới Đức Hải và tìm cho Bảo Nam một bố dượng tốt, tôi nghĩ Quang Dũng hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo lắng mà tìm hạnh phúc cho riêng mình. Thế nên Quang Dũng nên tìm một tình yêu mới. Một người có thể chăm lo cho anh, cho Bảo Nam và cho gia đình anh.

Hơn nữa, việc Quang Dũng tìm người mới sẽ khiến hình ảnh của Jennifer Phạm tốt hơn. Jennifer Phạm không còn phải bị dư luận mỉa mai về chuyện theo người mới mà bỏ Quang Dũng. Hạnh phúc của Jennifer Phạm cũng không bị soi mói nữa. Jennifer Phạm có thể yên ổn với gia đình mới của mình và không còn bị so sánh nữa.

Quang Dũng tìm người mới cũng là vì tương lai của Bảo Nam. Bảo Nam sẽ có thêm người để chăm sóc, dạy dỗ và sẽ có 2 gia đình hạnh phúc của cả bố và mẹ.

Vì thế tôi luôn mong, Quang Dũng sẽ tìm được người mới cho mình. Một người yêu anh thật sự, cùng anh sống đến đầu bạc răng long.
 

Quang Dũng tái xuất khi đã yên tâm Jennifer Phạm hạnh phúc?

 

  • Ngô Anh Thơ (Cẩm Giàng, Hải Dương)
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc