Quỳnh Chi không hối hận việc làm dâu bà Diệu Hiền

( PHUNUTODAY ) - Chi có thể khẳng định một lần nữa là chưa bao giờ cảm thấy hối hận về sự lựa chọn này và bây giờ Chi thật sự rất hạnh phúc

Lần đầu tiên kể từ khi kết hôn, Quỳnh Chi đã chia sẻ hết những tâm sự của mình trong suốt quãng thời gian vừa rồi.
 [links()]
Quỳnh Chi cho biết, việc vội vã về nhà chồng không khiến Chi hối hận và cô cảm thấy rất hạnh phúc:

"Chưa bao giờ! Chi hiểu rõ bản thân của mình nhất! Trước đây, Chi rất dễ mất phương hướng, dễ nản lòng vì cảm thấy mình sống không có mục đích, còn bây giờ thì sẽ chẳng như thế nữa.

Sau khi kết hôn, cái mà Chi nhận ra đầu tiên đó chính là bản thân trở nên bản lĩnh và tự tin hơn rất nhiều, cuộc sống cũng trở nên nhiều "màu sắc" hơn. Chi không còn co người lại trong cái cuộc sống cứ trải thẳng tắp.

Vợ chồng Quỳnh Chi rất hạnh phúc.
Vợ chồng Quỳnh Chi rất hạnh phúc.

Mà lúc này, Chi biết mình phải sống vì nhiều người khác. Trong đó, Chi phải làm tròn trách nhiệm của một người con, một người vợ, mà tương lai sẽ là một người mẹ.

Đấy chính là toàn bộ động lực để Chi hoàn thiện bản thân mình hơn. Chi có thể khẳng định một lần nữa là chưa bao giờ cảm thấy hối hận về sự lựa chọn này và bây giờ Chi thật sự rất hạnh phúc".

Ngoài ra, Quỳnh Chi cũng tâm sự rằng, cô may mắn khi nhận được sự bao bọc từ hai bên gia đình và ông xã.

"Chi chỉ có thể nói rằng, rất cám ơn mọi người đã quan tâm đến cuộc sống của Chi trước và sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cũng trong thời gian đó, đã có rất nhiều lời đồn không đúng với sự thật về mọi người trong gia đình, cũng như về cuộc hôn nhân này, nhưng Chi đã không quan tâm đến nó quá nhiều.

Vì Chi nhận ra rằng, ở bất cứ thời điểm nào, Chi cũng may mắn nhận được sự bao bọc từ hai bên gia đình và ông xã. Chi luôn tin câu: "Vàng thật không sợ lửa" và thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Sau khi tổ chức đám cưới với dàn xe siêu sang vào giữa tháng 2/2012, nhà mẹ chồng Quỳnh Chi, đại gia thủy sản đất Tây Đô Phạm Thị Diệu Hiền - Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco) rơi vào cảnh nợ nần và đối mặt với nguy cơ phá sản.

Ngay sau đó, mẹ Quỳnh Chi đã sang Mỹ điều trị ung thư, giao lại quyền điều hành công ty cho chồng và khoản nợ cho chồng là Trần Văn Trí.

Sau khi bán tài sản, để giải quyết nợ nần, và trả lương công nhân, hiện nay Bianfishco chỉ còn nợ trên 900 tỷ đồng.

Ngoài ra, ông Trí hứa, ngày 9/5 tới, nhà máy giá trị gia tăng, nhà máy phi lê cá, nhà máy phụ phẩm và nhà máy nước uống Collagen sẽ hoạt động trở lại.


>>Con trai đại gia Diệu Hiền lãng mạn bên hotgirl Quỳnh Chi
  • Kim Hảo (Tổng hợp Kenh14, Dantri)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn