Cư dân mạng phát hiện ra động thái quan tâm đặc biệt của bạn trai tin đồn dành cho Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ về tính cách và con người của người tình nhưng nữ ca sĩ quyết giấu danh tính, gương mặt người đó.

Dù là nữ ca sĩ đình đám được nhiều người biết đến nhưng Minh Hằng lại khá kiệm lời khi nhắc về đời tư. Cô công khai là "hoa có chủ" những vẫn quyết giấu danh tính người tình. Đương nhiên là dù có giấu đến đâu thì cô cũng khó lòng qua mắt được cư dân mạng, bởi qua một vài tình tiết, họ đã phát hiện ra người đàn ông được cho là người yêu hiện tại của Minh Hằng. 

Trái ngược với Minh Hằng thường xuyên làm lộ bằng chứng hẹn hò thì vị đại gia U50 lại yên ắng. Người này cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường, tuyệt nhiên không nhắc bất cứ điều gì liên quan đến bạn gái tin đồn. Thế nhưng anh lại có hành động thể hiện sự quan tâm lặng lẽ tới nữ ca sĩ đó là âm thầm nhấn nút "thả tim" hầu hết hình ảnh hay tâm sự của người đẹp. Từ những chi tiết mới được chỉ ra, Minh Hằng muốn phủ nhận xem ra cũng khó.

Empty
Empty
Empty
Empty

Người đàn ông này âm thầm "thả tim" các hình ảnh của Minh Hằng.

Trước đó, cư dân mạng liên tục tìm ra những chi tiết trùng hợp của cô và người tình tin đồn như chụp chung cùng thời điểm, check-in chung một chỗ... Sau đó là đến tháng 5/2020, cả hai lại tiếp tục bị khui bằng chứng yêu đương, người này từng dính tin đồn hẹn hò nữ ca sĩ nhưng lúc đó cô phủ nhận. Cô cũng từng tiết lộ người yêu hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân. 

minh-hang-08

Người được cho là người yêu Minh Hằng. 

Cô chia sẻ: "Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ". 

Giải thích lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng nói: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

minh-hang-16

Thời điểm Minh Hằng tiết lộ đã có bạn trai, có nhiều người đồn đoán rằng đây là người yêu của của Cao Thái Hà. Bởi nữ diễn viên đã chia sẻ mập mờ về việc chia tay của mình và người yêu như sau: "Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng". 

Từ đó, fan suy đoán ra Minh Hằng đang hẹn hò người yêu cũ của Cao Thái Hà tuy nhiên đó chỉ dừng lại ở đồn đoán mà chưa hề có bằng chứng xác thực. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn