Sara Carbonero - biểu tượng thời trang giới trẻ Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Cô bồ tươi xinh của thủ thành Iker Casillas đang làm giới trẻ Tây Ban Nha chao đảo bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính và hợp mốt.

(Phunutoday) – Cô bồ tươi xinh của thủ thành Iker Casillas đang làm giới trẻ Tây Ban Nha chao đảo bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính và hợp mốt.

 

[links()]


Mái tóc dài buông xõa tự nhiên, làn da nâu quyến rũ, đặc biệt với đôi mắt xanh sắc sảo có thể hút hồn bất cứ ai,… Sara Carbonero đang là một trong những gương mặt ăn khách nhất làng giải trí.

Iker Casillas - Sara Carbonero
Iker Casillas - Sara Carbonero

i cá tính mạnh mẽ và khuôn mặt “ăn ảnh”. Thêm nữa cô ngày càng được nhắc tới nhiều hơn bên cạnh cái tên Iker Casillas, người gác đền của Real Madrid.

Bên cạnh vẻ đẹp trời phú, cô còn biết tạo cho mình một phong cách ăn mặc rất năng động, trẻ trung và hợp thời trang. Với nghề nghiệp là một phóng viên thể thao, cô tự tạo cho mình cá tính riêng với quần màu khói thuốc, bốt cao và áo sơmi thường có gam màu trung tính.

Tuy nhiên, cô lại hóa thân vào “quý cô” sang trọng và kiều diễm khi diện những bộ đầm di dự dạ tiệc. Sara rất biết tạo sự chú ý ở những buổi tiệc trang trọng với bộ đầm dài quá đầu gối hay đầm chấm gót, điểm xuyết những chi tiết nhỏ. Chính điều đó lại tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng lại rất quý phái, trông cô như một “quý cô” thứ thiệt.

Sara là một trong những biểu tượng thời trang ăn khách tại TBN. Ngoài ra, các xu hướng thời trang khác đang làm giới trẻ xứa sở bò tót mê mẩn đó là phong cách thanh lịch của nữ công tước Anh quốc Catherin Middleton, nổi bật và sang trọng của công nương Charlene Wittstock xứ Monaco hay style của diễn viên Paula Echevarria, người được bình chọn có phong cách ăn mặc đa dạng nhất năm 2011.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Thị Chi


 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn