Bé 3 tuổi gọi điện "cầu cứu" ông nội vì bị bố trêu: "Con không chịu được bố luôn" khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Đêm hôm bị bố trêu không thể ngủ được, cô bé 3 tuổi nước mắt nước mũi giàn dụa "đánh điện" mách ông nội khiến dân mạng phải truy tìm danh tính vì quá đáng yêu.

Mới đây, một đoạn clip về một cô bé cực kỳ đáng yêu đã được dân mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Chưa đầy 1 tiếng đồng hồ kể từ khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, yêu thích, bình luận và chia sẻ. 

Đoạn clip khiến dân mạng điên đảo.

Đó là câu chuyện đầy nước mắt của cô bé 3 tuổi khi đêm hôm rồi nhưng vẫn bị bố trêu quá đáng không thể ngủ nổi.

Không thể chịu đựng được hành động "lầy lội" của bố, em bé này đã "đánh điện" gấp cho ông nội để về cứu cánh. Tuy nhiên, những lời lẽ mà cô bé 3 tuổi này nói đã thực sự khiến người xem phải cười bò.

- Bây giờ con không ngủ được ý. Bố cứ trêu con ý.

- Vâng. Vâng ạ!

- Ông bảo là ông về ngay!

Sau khi gọi điện thông báo cho ông nội, cô bé nước mắt nước mũi ròng ròng kể lại với mẹ rồi chốt một câu khiến dân mạng "dậy sóng": "Con không chịu được bố luôn".

Trong khi đó, ông bố "lầy lội" vẫn ra sức thanh minh: "Bố có làm gì đâu" trong khi con gái vẫn nức nở.

Ngay lập tức, câu chuyện đầy nước mắt của em bé này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì sự hài hước, đáng yêu này.

Ngay lập tức dân mạng đã tìm ra nhân vật đáng yêu này.

Ngay lập tức dân mạng đã tìm ra nhân vật đáng yêu này.

Mẹ của bé, chị Huyền cho biết, không khí gia đình chị luôn vui vẻ vì những câu nói "già chát" gây cười của Su Su.

Thỉnh thoảng đang ngồi chơi, bé phàn nàn: "Dạo này bố không quan tâm Su nữa". Mỗi lần bị mẹ mắng, Su quay sang nhắc nhở bạn gấu bông: "Từ nay nếu bị ai đánh chỉ thở dài, không được chửi bậy" khiến vợ chồng chị chỉ biết nhìn nhau cười.

38-15420811654841885362032
46063597-1926870000767915-2236-2902-4905-1542086709

Còn ông bố "lầy lội" thì cho biết, thích trêu con gái vì lúc tức giận bé hay phát ngôn hài hước. Khi bị bố đùa dai, Su chạy ngay sang cầu cứu ông bà nội và nhờ ông bà đánh đòn bố. Nhiều lần ông bà trì hoãn, nói giải quyết sau nhưng Su không chịu, đòi "xử lý" ngay. 

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng chia sẻ không ngừng trên các trang mạng xã hội vì sự "đanh đá nhất chợ cá" của cô bé này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn