Sau 1 tháng đi công tác về nhà, ngã ngửa thấy con trai liên tục gọi ô sin là "mẹ"

18:55, Thứ ba 28/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Có trời mới biết đằng sau từ "mẹ" thân thiết đáng lẽ ra chỉ dành cho tôi mà con trai lại vô tư gọi người giúp việc đến vậy.

Tôi năm nay 34 tuổi, xinh đẹp, giỏi giang và đang làm trưởng phòng marketing cho một công ty có vốn đầu tư Nhật Bản. Công việc của tôi khá bận rộn nên mãi đến năm 32 tuổi tôi mới tìm được ý trung nhân và kết hôn. Người đó chính là gã chồng bội bạc hiện tại của tôi.

Chồng tôi khá hiền lành, chỉ làm nhân viên IT bình thường. Ở công ty, vị trí của anh ở mức bình thường. Anh nói với tôi "anh thích một gia đình hạnh phúc hơn". Còn tôi thì khác, tôi nói nhiều bao nhiêu thì anh kiệm lời bấy nhiêu. Bù lại, anh khá tâm lý với những hành động siêu lãng mạn.

Hôm nào thấy tôi mệt mỏi công việc anh lại xoa bóp, kể chuyện và làm tôi thấy thoải mái. Anh chẳng bao giờ to tiếng với tôi, việc nhà nhiều khi một mình anh làm hết. Có lẽ vì thế, tôi cứ mải miết lao vào công việc và kiếm tiền.

di cong tac ve phunutoday

 Ảnh minh họa.

Tôi bầu đứa đầu tiên liền thuê luôn 1 ô sin về để đỡ đần việc nhà. Cũng tính đến việc sợ chồng này nọ nên tôi chọn luôn một bà cô u40, nhan sắc trung bình ở trung tâm môi giới. Chưa yên tâm, tôi còn lén lắp camera theo dõi tình hình ở nhà nhưng chẳng phát hiện được gì. Ngoài thời gian đi làm thì hầu như chồng tôi và ô sin rất ít giao tiếp.

2 năm sau đó, con trai tôi cũng đã lớn, tôi được thăng chức kéo theo đó là những chuyến công tác cứ dài và dày hơn. Mọi việc từ chăm sóc con cái đến các khoản sinh hoạt đều có chồng tôi và ô sin lo.

Bữa ấy tôi vừa kết thúc chuyến công tác nước ngoài 1 tháng với khá nhiều thành công. Tôi cũng chuẩn bị rất nhiều quà cáp cho chồng con và cả ô sin.

Hồ hởi đáp chuyến bay về nhà, vừa bước chân về đến cổng, con trai tôi đã hét lên "Mẹ Sim ơi, mẹ Thanh về rồi". Tôi á khẩu, sao con trai tôi lại gọi ô sin là mẹ. Tôi liền lôi thằng bé lại hỏi ngay thì nó trả lời rằng "Bố con bảo cứ gọi thế cho thân thiết".

Ngẫm nghĩ chị ô sin góa muộn nên chắc muốn được như vậy để an ủi nên tôi cũng cho qua. Tối đó sau khi ăn cơm xong, tôi lên phòng con trai, vội vã lấy quà cho con thì nó thì thầm "Cái này bữa trước mẹ Sim và bố mua cho con chơi rồi. Lúc mẹ không có nhà, hai người hay dẫn con đến một cái nhà to lắm mẹ ạ, còn to hơn cả nhà mình rồi để con chơi một phòng, mẹ Sim và bố sang phòng khác nói chuyện. Thích cực mẹ ạ".

Tôi chết lặng, hóa ra bấy lâu nay, tôi cày ngày cày đêm để chồng tôi mang tiền nuôi "gái già" ngay trong nhà mà không hay biết. Hiện tại tôi vẫn vô cùng hoang mang, thái độ của chồng và ô sin thì vẫn như không có gì xảy ra. Nhưng nếu ly hôn, con tôi sẽ rất thiệt thòi. Còn nếu tôi làm rùm beng lên, đuổi việc ô sin thì liệu sau này tình cảm vợ chồng tôi có còn được như xưa...tôi nên làm gì bây giờ...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc