Sau 24 năm xa quê, ca sĩ Như Quỳnh về nước làm giám khảo cùng Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" sẽ về nước vào đầu năm 2018 và tiến hành quay hình vòng đầu tiên của một game show ca nhạc.

Cách đây ít giờ, nhà sản xuất Thần tượng bolero vừa xác nhận thông tin ca  sĩ hải ngoại Như Quỳnh sẽ ngồi ghế huấn luyện viên (HLV) trong mùa giải thứ 3. Sau 24 năm sang Mỹ định cư, đây là lần đầu tiên giọng ca "Người tình mùa đông" nhận lời xuất hiện trong một chương trình thực tế trong nước.

danhcanhuquynh.phunutoday1
Ca sĩ Như Quỳnh được xem như tượng đài của dòng nhạc quê hương, bolero.

Thông tin này nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ, nhất là các fan của nữ ca sĩ Như Quỳnh. Đa số tỏ thái độ từ ngạc nhiên đến thích thú khi giọng ca "Lênh đênh phận buồn" chính thức trở thành HLV chương trình.

danhcanhuquynh.phunutoday
 Sự có mặt của ca sĩ Như Quỳnh khiến các fan vô cùng thích thú.

Là một trong những giọng ca nổi danh hàng đầu của dòng nhạc dân ca, Bolero và trữ tình, Như Quỳnh là lựa chọn đáng giá cho vai trò HLV, hướng dẫn các giọng ca trẻ có niềm đam mê với dòng nhạc quê hương.

Nữ ca sĩ sẽ về nước vào đầu năm 2018 và tiến hành quay hình cho vòng đầu tiên. Ngồi cạnh Như Quỳnh trên chiếc ghế HLV Thần tượng bolero 2018 là hai giám khảo của mùa thứ 2, Quang Lê và Ngọc Sơn.

danhcanhuquynh.phunutoday2
 Đầu năm 2018 tới, Như Quỳnh sẽ về nước.

Dù đã định cư ở hải ngoại nhiều năm, nhưng tiếng hát của Như Quỳnh vẫn rất được yêu thích. Ở chị, giọng hát “ngọt như mía lùi” được gửi gắm trong những tác phẩm bolero kinh điển: Không giờ rồi, Duyên phận, Lênh đênh phận buồn, Huế xưa,…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link