Lật xe khách chở 30 em học sinh trên đường đi chơi về tại Thanh Hóa: Các em tự ý thuê xe đi chơi?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ tai nạn lật xe khách chở 30 em học sinh lớp cuối cấp tại Thanh Hóa, thông tin ban đầu được cho là các em này tự ý thuê xe đi chơi.

Vietnamnet đưa tin, vụ việc diễn ra vào tối ngày 22/6, nạn nhân là các em học sinh lớp 12 trường THPT Lương Đắc Bằng (Thanh Hóa). Lúc đầu có 10 em tham gia những sau đó lên tới 30 em.

Theo bản tường trình và kiểm điểm của các em tham gia chuyến đi, em T.V.T là người tổ chức, lôi kéo nhóm bạn đi chơi. Các em sau đó đã thuê xe tự tổ chức đi Sầm Sơn chơi.

Ảnh cất ra từ clip, ghi lại sự cố tối 22/6

Ảnh cất ra từ clip, ghi lại sự cố tối 22/6

Đến 21h cùng ngày 22/6, khi không thấy con về nhà, một phụ huynh đã gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm mới biết được các em học sinh tự ý tổ chức đi chơi. Sau đó, giao viên chủ nhiệm cũng đã liên lạc với nhóm các em học sinh này và nhắc nhở các em về nhà.

Hiện trường xảy ra vụ việc( Ảnh: Dân Trí)

Hiện trường xảy ra vụ việc( Ảnh: Dân Trí)

Tuy nhiên, đến gần 22h thì nhận được tin báo xảy ra tai nạn. Chiếc xe chở nhóm học sinh được xác định bị lật tại khu vực thôn 8, xã Quảng Phú, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, trên đường về.Ngay sau đó, phía nhà trường đã phối hợp với giáo viên đên hiện trường, nắm bắt thông tin và tình hình sức khỏe của các em. May mắn không em học sinh nào bị thương, một vài em bị xây xước nhẹ.

Sáng ngày 23/6, các em học sinh vẫn đến trường đầy đủ. Được biết, sau vụ việc nhà trường cũng đã kiểm điểm giáo viên chủ nhiệm, tập thể lớp. Đồng thời, xem xét xử lý nghiêm vi phạm của nhóm học sinh trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn