Sau 5 ngày ly dị, Fernando Alonso đã có bồ mới

09:49, Thứ ba 27/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Chỉ 5 ngày sau khi ly dị cô vợ Raquel del Rosario, Fernando Alonso không mất nhiều thời gian để buồn bã vì trái tim anh đã có siêu mẫu 22 tuổi người Thụy Sỹ gốc Nga Tchoumitcheva sưởi ấm.

(Phunutoday) - Tay đua F1 hai lần VĐTG Fernando Alonso gần như không có thời gian để cảm thấy cô đơn.

Chỉ 5 ngày sau khi ly dị cô vợ Raquel del Rosario, Fernando Alonso không mất nhiều thời gian để buồn bã vì trái tim anh đã có siêu mẫu 22 tuổi người Thụy Sỹ gốc Nga Tchoumitcheva sưởi ấm.

Người ta đã bắt gặp cặp đôi này tay trong tay khi Alonso tham dự các chặng đua GP Ấn Độ và Abu Dhabi. Chính Tchoumitcheva cũng công bố vài tấm hình thân mật giữa cô và Alonso trên Twitter cá nhân.

 Fernando Alonso và bồ mới Xenia Tchoumitcheva
Fernando Alonso và bồ mới Xenia Tchoumitcheva

Không những thế nhiều người bắt gặp cặp đôi này sánh bước với nhau ở Madrid tham dự buổi hòa nhạc của Bob Sinclair.

Bạn gái của Alonso, Xenia Tchoumitcheva, là một cô gái rất đa tài khi cùng lúc kiêm nhiều vai trò khác nhau, người mẫu, diễn viên, ca sĩ và là người đại diện phát ngôn. Người đẹp 22 tuổi nói thông thạo năm ngôn ngữ tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp.

Xenia bắt đầu làm người mẫu năm 12 tuổi và sớm nổi tiếng tại quê nhà và hiện do công ty người mẫu Elite quản lý. Không những vậy, ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ càng giúp cô tạo dấu ấn mạnh mẽ với các phương tiện truyền thông.

Cô thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo thương mại, thể thao. Trong đó, cô từng quảng cáo ở Lugano, một thành phố mà Alonso và vợ cũ từng chung sống cách nay 1 năm trước khi họ trở lại Tây Ban Nha.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Alonso, Tchoumitcheva nói rằng họ là những người bạn đặc biệt của nhau. Nhưng điều đó không làm tan biến mối hoài nghi của dư luận về mối quan hệ luyến ái giữa họ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp của bồ mới Fernando Alonso.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • Toti (Theo cnbc.com)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc