Phong cách ăn mặc của nữ nghệ sĩ chỉ cao 1m55 này luôn khiến giới trẻ Hàn Quốc "phát cuồng"

( PHUNUTODAY ) - Được cộp mác "nấm lùn chính hiệu" với chiều cao là 1m55 vậy nhưng phong cách thời trang của cô nàng Sunny (SNSD) luôn khiến giới trẻ Hàn Quốc phát cuồng vì đẹp.

Sunny chính là 1 mẩu tài năng của nhóm nhạc huyền thoại, nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Không chỉ nổi tiếng là 1 thành viên của SNSD mà Sunny còn được biết đến là "nàng nấm lùn" của showbiz Hàn.

Chỉ sở hữu chiều cao là 1m55, chắc hẳn nhiều người nghĩ với chiều cao thế này hẳn việc mặc đồ đẹp là rất khó vậy nhưng Sunny lại khiến những suy nghĩ này đều phải tan biến. Phong cách ăn mặc của nữ idol kỳ cựu không phải quá cầu kỳ, đắt đỏ sang chảnh mà ngược lại vô cùng giản dị nhưng lại trẻ trung năng động và khiến người ta quên đi mất rằng cô chỉ cao 1m55.

sunny

Có thể thấy Sunny cực yêu thích việc diện quần short cùng áo oversize. Việc diện quần short sẽ giúp khoe ra đôi chân thon nuột mà không làm chân nhìn bị ngắn đi như việc mặc quần lửng hay quần dài khi kết hợp cùng áo oversize từ những chiếc áo phông, áo sơ mi, hay áo len...

sunny1

Sunny cũng thường ăn mặc màu sắc khá tối giản, trung tính. Cô thích mix đồ tone sur tone hơn là nhiều màu sắc sặc sỡ. Vậy nên nhìn phong cách của cô trẻ trung hiện đại nhưng lại không bị quá lố, màu mè.

sunny2

Bên cạnh đó Sunny thường chọn đi những đôi sneaker ngắn cổ cũng có, cao cổ cũng có hoặc những đôi giày đế bánh mì để giúp tăng chiều cao của mình.

sunny3
sunny4

Phong cách thời trang đời thường của Sunny rất đơn giản, ai cũng có thể học theo, ai cũng có thể mặc. Dù đơn giản là vậy nhưng nó lại giúp Sunny hack chân hack dáng cũng như hack tuổi rất nhiều lần. nhìn phong cách ăn mặc của cô ai dám nghĩ cô đã 32 tuổi rồi chứ?

sunny5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn