Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ xót xa vì để lộ gương mặt ngày càng gầy hốc hác

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà chia sẻ đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và không khỏi lo lắng cho sức khỏe của "nàng Ngọc nữ".

Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi làng giải trí suốt 5 năm qua nhưng vẫn được xem là “biểu tượng nhan sắc” của showbiz Việt và bất cứ hoạt động, hình ảnh của cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Người đẹp thường được khen ngợi bởi vẻ đẹp mặn mà, nhan sắc bất chấp thời gian, đặc biệt là thân hình mảnh mai, thon gọn dù đã là bà mẹ của 2 con. 

Tuy nhiên mới đây, trên trang Instagram, Hà Tăng khiến mọi người không thể nhận ra khi đăng tải bức ảnh cận gương mặt gầy hốc hác dù trang điểm khá đậm. "Gầy quá chị ơi... Em không còn nhận ra chị nữa"; ""Người đẹp gầy quá"; Ốm quá... Mập tí nữa mới đẹp"; 'Nhìn kiểu ảnh này chị không rạng rỡ như mọi khi, chị hơi mệt mỏi đúng không ạ";... Người hâm mộ lo lắng cho thân hình ngày càng gầy cho Hà Tăng.

Ảnh cận mặt Tăng Thanh Hà lộ vẻ gầy trơ xương, thiếu sức sống.

Ảnh cận mặt Tăng Thanh Hà lộ vẻ gầy trơ xương, thiếu sức sống.

Thân hình quá mảnh khảnh, hà Tăng khiến người hâm mộ lần nữa lo lắng cho sức khỏe của cô.

Thân hình quá mảnh khảnh, hà Tăng khiến người hâm mộ lần nữa lo lắng cho sức khỏe của cô.

Trước đó, sắc vóc thất thường "lúc phồng, lúc xẹp" không khác nào ảo thuật của con dâu nhà đại gia họ Nguyễn đã luôn là chủ đề được đem ra bàn tán.

thanhha-3
Tăng Thanh Hà nhiều lần lộ thân hình cò hương, gầy đến mức đáng bạo động khiến nhiều người xót xa.

Tăng Thanh Hà nhiều lần lộ thân hình cò hương, gầy đến mức đáng bạo động khiến nhiều người xót xa.

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà từng cho biết, tuy vóc dáng và gương mặt hốc hác gầy gò nhưng quả thực, cơ thể của cô vẫn rất khỏe mạnh. Được biết, bà xã Louis Nguyễn giữ dáng nhờ kiểm soát tốt chế độ ăn uống và chăm chỉ luyện tập yoga.

TANG-THANH-HA-5

Nói về bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân của mình, Tăng Thanh Hà cho biết: "Tôi nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy tôi luôn cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da.

Công việc luôn bận rộn nên tôi thường chăm sóc bản thân vào cuối ngày hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên để giữ vóc dáng, tôi vẫn dành mỗi tuần vài tiếng tập yoga. Nhờ yoga, tôi biết rằng nụ cười không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn có thể hóa giải mọi buồn phiền trong lòng, vì thế tôi rất chăm cười".

thanhha-1

Tăng Thanh Hà ghi dấu ấn với khán giả yêu màn ảnh từ bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" và nhanh chóng vụt lên trở thành ngôi sao hạng A, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong lúc đỉnh cao của sự nghiệp, cô từ bỏ ánh hào quang lên xe hoa cùng ông xã đại gia Louis Nguyễn. Hiện sau hơn 6 năm gắn bó, cặp đôi vẫn hạnh phúc, ngọt ngào như ngày đầu yêu bên 2 nhóc tỳ "đủ nếp, đủ tẻ".

tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Louis Nguyễn.

tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Louis Nguyễn.

Dù không còn xuất hiện trên màn ảnh nhưng hà Tăng vẫn nhận được sự quang tâm đặc biệt của người mến mộ. Không ít người mong rằng, người đẹp sẽ tái xuất phim ảnh trong tương lai gần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn