Sau chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gây 'sốc' khi bất ngờ thừa nhận 'cũng khá bê đê'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu bất ngờ thừa nhận rằng, khi 'nhìn dáng cũng khá là bê đê'.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã đăng ảnh dáng ngồi điệu đà trong hậu trường và còn hóm hỉnh bảo: "Chuẩn bị diễn thì bị chụp lén, nhìn dáng cũng khá là bê đê".

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh và dòng trạng thái, cư dân mạng tỏ ra khá thích thú. Nhiều người không ngớt dành lời có cánh cho Hồ Quang Hiếu về nhan sắc đẹp trai cũng như phong cách thời trang.

ho quang hieu (1)
 Hồ Quang Hiếu tự nhận "nhìn dáng cũng khá là bê đê".

Hồ Quang Hiếu không chỉ được biết đến với bài hát nổi tiếng 'Con bướm xuân', tính tình hiền lành không scandal, anh còn gây sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò với Bảo Anh. Tuy nhiên, tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm mặn nồng.

Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu". Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

ho quang hieu (2)
 

Về phía Bảo Anh, cô cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai. "Anh Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn hai đứa làm lại từ đầu nhưng lần này tôi đã quyết định rồi. Càng dùng dằng, cả hai càng làm khổ nhau" - cô nói.

Sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ, anh vẫn chưa quên được Bảo Anh.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người đã xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ 'Anh muốn em sống sao' tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Xem thêm:

1. Bị tình cũ gọi là 'nhân cách rách', Minh Luân bất ngờ gây sốc khi tiết lộ sự thật

2. Cuộc sống về cô bạn thân nóng bỏng Trà My Angel của Hoàng Thùy Linh bây giờ ra sao?

3. Trở lại xuất thần trên sàn catwalk, chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ nói điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn