Bị tình cũ gọi là 'nhân cách rách', Minh Luân bất ngờ gây sốc khi tiết lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im lặng về chuyện xin lỗi Hồ Bích Trâm, tình cảm vẫn dành cho Ninh Dương Lan Ngọc và bị coi là 'nhân cách rách', Minh Luân bất ngờ gây sốc khi tiết lộ sự thật.

Câu chuyện Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm gây ồn ào suốt thời gia qua khi Minh Luân lên sóng truyền hình thú nhận hãy còn yêu người cũ và xin lỗi Bích Trâm. Ngay lập tức Bích Trâm đã tố anh là 'nhân cách rách'.

Mới đây, Minh Luân đã chính thức chia sẻ về scandal này. Nam diễn viên đã tự trách mình khi tham gia chương trình mà anh thừa nhận còn yêu người cũ đó. Bởi khi phát sóng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, cuộc sống, uy tín và mất hết tình cảm mà anh đã trân trọng.

minh luan ho bich tram (2)
 Minh Luân và Hồ Bích Trâm thời còn mặn nồng

Minh Luân tiết lộ sự thật của buổi quay hình hôm đó: "Nhưng bản chất thật của cuộc quay hình hôm đó tất cả mọi người có mặt đều hiểu rõ mình không muốn nói đến ai, không muốn khơi lại chuyện cũ gì (chỉ biết kịch bản là nói về hành trình làm nghề, sự nghiệp) nhưng khi lên quay hình thì hỏi chuyện riêng tư, tình cảm nên mình đã không nói gì, ê-kíp phải tạm ngưng quay hình 2-3 lần chốt kịch bản...

Biết rằng chương trình là như thế nhưng cắt ghép những câu nói "cảm xúc" lại thì sẽ ra một nghĩa khác và điều đó đã làm kích động đến tâm lý người khác, rồi lại dậy sóng".

Vào giữa tháng 12.2017, diễn viên Minh Luân đã khiến cho dư luận bất ngờ khi anh chia sẻ câu chuyện tình cảm giữa anh và người yêu cũ Hồ Bích Trâm. Theo đó, Minh Luân cho biết anh muốn gửi lời xin lỗi tới Hồ Bích Trâm vì tình cảm của anh vẫn dành cho Lan Ngọc:

"Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ". Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: Anh yêu em".

minh luan ho bich tram (1)
 Hồ Bích Trâm

Câu chuyện tiếp tục được nhiều người quan tâm khi Hồ Bích Trâm đã chia sẻ với báo giới cô và gia đình đều rất sốc trước chia sẻ của Minh Luân. "Mẹ và gia đình Trâm là sốc nhất vì khi quyết định chia tay anh, Trâm chỉ nói với gia đình là hai đứa không hợp nhau nên dừng lại.

Nhưng sau khi mọi người xem chương trình đó thì ai cũng ngỡ ngàng. Mẹ Trâm cũng có vài lần trong lúc ấm ức cho con gái đã tính gọi điện để nói chuyện với anh nhưng Trâm không đồng ý", cô nói.

Bên cạnh đó, Hồ Bích Trâm cho hay, cô mới chính là người chia tay nam diễn viên này trước chứ không hề bị "đá" như Minh Luân kể. Trên facebook cá nhân của Hồ Bích Trâm, cô nhiều lần chia sẻ những lời mạt sát Minh Luân.

Xem thêm:

1. Hé lộ cuộc sống hiếm biết của 'Giáo sư Xoay' - người viết kịch bản Táo quân

2. Lộ diện chân dung bạn trai đại gia của siêu mẫu Thanh Hằng?

3. Trở lại xuất thần trên sàn catwalk, chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ nói điều này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link