Sau công khai tình cảm, Kim Lý bất ngờ làm điều này với Hồ Ngọc Hà!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai tình cảm bên nhau, Kim Lý bất ngờ làm điều này khiến Hồ Ngọc Hà hạnh phúc?

kim ly ho ngoc ha (1)

 Mới đây, sau khi công khai tình cảm, Kim Lý đang 'tháp tùng' Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn ở Mỹ.

kim ly ho ngoc ha (3)

Trước đó, sau nhiều lần lấp lửng và từ chối tiết lộ thì chính Hồ Ngọc Hà đã chủ động chia sẻ ảnh hôn nồng nhiệt Kim Lý trong buổi tiệc sinh nhật của anh. Hành động này đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì bấy lâu nay ai cũng nghĩ rằng giọng ca "Tội lỗi" sẽ chẳng bao giờ thổ lộ chuyện tình yêu của mình với truyền thông để tránh có thêm những bình luận ác ý. 

kim ly ho ngoc ha (4)

 Sau khi công khai hôn nhau như thế, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã thoải mái tham dự sự kiện đầy thân mật, tình tứ.

kim ly ho ngoc ha (5)

 Trong một bài phỏng vấn Kim Lý tự tin cho biết anh hiểu Hồ Ngọc Hà 80% và bị quyến rũ rất mạnh mẽ bởi nữ ca sĩ. Thời gian để cho cả hai hiểu nhau chỉ vỏn vẹn 4 tháng nhưng nam diễn viên cảm thấy họ có sự kết nối rất nhiều trong cuộc sống.

kim ly ho ngoc ha (6)

Ngoài ra, Kim Lý cũng hết lời khen ngợi "nữ hoàng giải trí", trong mắt anh thì Hà Hồ là một người phụ nữ tuyệt vời khi cô vừa chăm chỉ làm việc từ ca hát đến kinh doanh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian cho gia đình và luôn chu toàn mọi thứ.

ho ngoc ha kim ly (8)

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai ôm eo thân mật ngoài phố.

kim ly ho ngoc ha (2)

Cả hai gặp nhau khi cùng đóng chung MV Cả một trời thương nhớ nên rất nhiều khán giả cho rằng cả hai đang lấy chuyện tình cảm ra để PR cho sản phẩm. Tuy nhiên, Kim Lý phủ nhận chuyện này, anh cho biết mình là người làm theo cảm xúc và nam diễn viên luôn tin rằng không có một công việc nào đạt được kết quả khi mình xây dựng trên sự giả tạo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link