Sau đám cưới ở quê nhà, NSND Hồng Vân và ông xã đưa con gái Xí Ngầu về tận Mỹ gặp gỡ sui gia

( PHUNUTODAY ) - NSND Hồng Vân cùng chồng là tài tử Lê Tuấn Anh đưa con gái lớn là Xí Ngầu quay lại Mỹ sau hơn 1 tháng về Việt Nam làm lễ báo hỷ.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa chia sẻ về chuyến đi Mỹ của mình: "Nhân ngày lao động của Mỹ, sui gia hai bên gặp nhau đi hưởng thụ đồ. Trước khi làm sui, gia đình chúng tui là bạn bè thân thiết từ khi 2 đứa nhỏ chưa đẻ". Theo đó, NSND Hồng Vân đã cùng chồng là tài tử Lê Tuấn Anh đưa con gái lớn là Xí Ngầu quay lại Mỹ. Nhân chuyến đi này, cả gia đình cô tranh thủ thời gian nghĩ dưỡng bên nhau và gặp gỡ sui gia.

sua1536244259
amh1536244259
Ngững hình ảnh ở Mỹ được NSND Hồng Vân chia sẻ.

Ngững hình ảnh ở Mỹ được NSND Hồng Vân chia sẻ.

Cũng trong dịp này, NSND Hồng Vân hội ngộ diễn viên Minh Luân. Nam diễn viên này đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và chuẩn bị tham gia vào đêm diễn ủng hộ cho Mai Phương và Lê Bình.

Sau khi tổ chức hôn lễ vào ngày 11/6 tại Nam California, Mỹ, vợ chồng con gái nghệ sĩ Hồng Vân - Hoàng Châu và Khôi Trần đã về Việt Nam tổ chức lễ cưới vào sáng 6/8. Lễ cưới được diễn ra tại nhà riêng của nghệ sĩ Hồng Vân ở Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của những người thân thiết.

Đám cưới con gái Hồng Vân ở Việt Nam hồi tháng 8 vừa qua.

Đám cưới con gái Hồng Vân ở Việt Nam hồi tháng 8 vừa qua.

Được biết, năm 2011, con gái Hồng Vân đã quyết định từ bỏ nghiệp diễn để sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Cô và chồng là Khôi Trần từng quen biết, hẹn hò gần 7 năm mới chính thức tiến tới hôn nhân. Sau kết hôn Xí Ngầu sẽ cùng chồng sinh sống và làm việc ở Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link