Á hậu Thư Dung vừa gây sốt với tin đồn bán dâm ngàn đô là ai?

( PHUNUTODAY ) - Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International 2018.

Á hậu Thư Dung tên thật là Nguyễn Thư Dung sinh năm 1995, quê Hà Giang. Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

thu-dung-1-2224-1536219975

Thư Dung sở hữu ngoại hình cân đối, chiều cao vượt trội, gương mặt khả ái. Cô cao 1m71, sở hữu số đo 3 vòng 90 – 60 – 94. Nhờ lợi thế về nhan sắc, cô đã đoạt được một số giải thưởng lớn trong các cuộc thi sắc đẹp trong và ở ngoài. Cô mới tham gia làng giải trí Việt cách đây không lâu với vai trò người mẫu kiêm diễn viên.

Á hậu Thư Dung là người đẹp từng đăng quang Hoa Hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn đoạt thêm một giải phụ là "Người đẹp ăn ảnh nhất".

images2064401_MISS_PERFECT_GLOBAL_BEAUTY_2017_GRAND_FINAL__37_

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu năm 2017, Thư Dung từng tham gia cuộc thi The Face - The Look 2017, cô cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với khán giả truyền hình. Ngoài ra, cô cũng từng góp mặt trong bộ phim truyền hình "Cali mùa hoa vàng".

Cuối tháng 4 vừa rồi, Thư Dung đã đại diện cho Việt Nam tham gia dự thi tranh tài tại Miss Eco International 2018 cùng với hơn 70 người đẹp từ các quốc gia trên toàn thế giới. Sau hơn 18 ngày tranh tài, chung cuộc, thí sinh của Philippines giành ngôi hoa hậu, Á hậu 1 là người Indonesia, Á hậu 2 thuộc về Thư Dung của Việt Nam, thí sinh của Costa Rica đoạt danh hiệu Á hậu 3 còn Á hậu 4 là người Peru.

Thư Dung đăng quang Á hậu 2 Miss Eco International 2018.

Thư Dung đăng quang Á hậu 2 Miss Eco International 2018.

Ngoài ngôi vị Á hậu 2, Á hậu Thư Dung giành thêm giải phụ Trang phục Eco đẹp nhất. Bộ cánh cô mặc vào top 10 quốc phục dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của Miss Eco International.

Người đẹp theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Theo thông tin trước đó, Thư Dung thừa nhận đã nhờ đến dao kéo để cải thiện nhan sắc.

3-74269

Thời gian gần đây, Thư Dung liên tục gây ra những ồn ào. Chiều 6/9, bà Mỹ Dung - đại diện ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - cho biết: "Chúng tôi nhận thấy hành vi của Thư Dung không phù hợp với danh hiệu á quân 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam, gây ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi". Ngày 7/9, đơn vị tổ chức cuộc thi sẽ gửi công văn báo cáo Cục Nghệ thuật biểu diễn và tổ chức Miss Eco International việc thu hồi danh hiệu của Thư Dung. 

Lý do thu hồi danh hiệu của Thư Dung là vì tháng 8 vừa qua, Thư Dung chia sẻ nhiều hình ảnh ăn mặc thiếu vải của cô và một cô gái khác giữa khung cảnh Tuyệt tình cốc ở Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nhiều người chỉ trích bộ hình phản cảm, thiếu văn hóa cũng như việc dùng cành thông để làm bối cảnh là phá hoại môi trường. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ hành vi của người đẹp.

Hình ảnh trong bộ ảnh phản cảm của Thư Dung tại Đà Lạt.

Hình ảnh trong bộ ảnh phản cảm của Thư Dung tại Đà Lạt.

Và mới đây, cô lại vướng tin đồn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm “khủng” nhất Việt Nam giá 25.000 USD/lượt. Thông tin này đang gây xôn xao công chúng trên khắp các diễn đàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link