Phụ nữ muốn hạnh phúc, hôn nhân viên mãn cả đời phải chọn người đàn ông có 5 dấu hiệu này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn của người đàn ông bạn đang yêu là những người tốt, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, không có thói ngoại tình, trăng hoa… chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến bạn tin tưởng rằng chàng cũng sẽ là người tốt.

1. Người đàn ông luôn ân cần

Muốn biết chàng của bạn chung thủy đến đâu hãy nhìn cách chàng đối xử với bạn mỗi ngày. Tình cảm của chàng có thay đổi hay không là điều dễ dàng nhận thấy được điều đó qua hành động của chàng mỗi ngày khi đối xử với bạn.

Bất kể chàng với bạn mới yêu nhau tròn 1 tháng, 1 năm hay đã là vợ chồng 10 năm cách mà người đàn ông cứ ân cần, đối xử với bạn nhẹ nhàng, quan tâm người phụ nữ của mình như ngày mới bắt đầu yêu. Chắc chắn trong mắt người đàn ông bạn vẫn là người phụ nữ có sức hút, người phụ nữ đẹp trong mắt chàng. Chỉ có người phải yêu bạn tha thiết mới có thể dành những cử chỉ và sự ân cần của mình để chăm sóc bạn mà thôi.

2. Người đàn ông trung thực

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bất cứ ai rồi cũng có cho mình những bí mật riêng. Thế nhưng, cách người đàn ông của bạn kể mọi chuyện chẳng giấu bất cứ một chuyện gì để cả hai làm một bí mật chung nho nhỏ thì chắc hẳn anh ấy phải rất tôn trọng bạn.

Không phải người đàn ông nào cũng có được đức tính thành thật như thế dù là chuyện của người khác hay chuyện của mình đàn ông thường giấu đi. Vì thế nếu bên cạnh có một người đàn ông như vậy đừng ngại ngần mà chia sẻ cho bạn biết hãy giữ chặt người đàn ông như thế bên cạnh mình.

3. Những người bạn của chàng là người tốt

Chẳng phải người ta thường nói với nhau rằng nếu muốn biết người đó tốt hay xấu đến đâu hãy nhìn vào những người bạn bên cạnh họ. Chính những người bạn sẽ phản ánh rõ nhất tính cách và đức độ của người đó.

Nếu bạn của người đàn ông bạn đang yêu là những người tốt, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, không có thói ngoại tình, trăng hoa… chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến bạn tin tưởng rằng chàng cũng sẽ là người tốt.

Điều quan trọng nữa là tất cả bạn bè của anh ấy bạn đều gặp qua, mọi người đều biết bạn và vun vén cho cả hai thì điều đó có thể khiến bạn an tâm hơn về người đàn ông của mình.

4. Người đàn ông không chơi trò mất tích

Bất cứ ai cũng sẽ bận với công việc, bận việc này việc kia. Nhưng khi người đàn ông thực sự quan tâm đến bạn thì chàng sẽ để ý tới tình cảm của bạn. Chàng sẽ luôn cho bạn biết chàng đi đâu, chàng làm gì và chàng bận thế nào. Tất cả mọi chuyện đều có lý do rõ ràng, đó không phải là ép buộc mà chàng tự động nói rõ cho bạn gái yên tâm.

Một người đàn ông đang nói chuyện với bạn rồi đột ngột mất tích không một lời giải thích chắc chắn chàng sẽ khiến bạn nghi ngờ, lo lắng về điều chàng làm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Đàn ông có thu nhập ổn định, đưa tiền cho vợ cố định

Muốn biết người đàn ông khi đã trở thành chồng của mình chung thủy đến đâu hãy nhìn vào cách người đàn ông ấy đưa tiền cho vợ mình.

Với một người đàn ông có khả năng ngoại tình cao hơn chính là việc người đàn ông ấy ngoài thu nhập cố định còn có những khoản thu nhập bên ngoài. Kể cả khi thu nhập thấp hơn vợ cũng khiến đàn ông khó chịu.

Khi thu nhập của vợ chồng tương đương nhau và số tiền đàn ông đưa vợ gần như toàn bộ số lương mình có để lo cho gia đình thì thực sự lúc ý bạn có thể yên tâm người đàn ông ít có khả năng phản bội vợ con hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT