Nam Em tiếp tục gây "bão" dư luận khi đăng ảnh thiếu vải lên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh sexy của Nam Em khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Bẵng đi một thời gian không đăng tải ảnh mới, Nam Em lại gây náo loạn khi tái xuất mạng xã hội. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long khoe vòng một quyến rũ với áo dây. Đây được xem là lần khoe da thịt táo bạo nhất của cô nàng từ trước đến nay trên mạng xã hội.

Nam Em thả thính với hình ảnh cực gợi cảm.

Nam Em thả thính với hình ảnh cực gợi cảm.

Không chỉ khoe thân hình nóng bỏng, Nam Em còn thả thính cực chuyên nghiệp với dòng trạng thái đầy tâm trạng như nói lên nỗi lòng của mình ở thì hiện tại.

Ngay lập tức, người hâm mộ và cư dân mạng đua nhau "đớp thính lia lịa" khi bày tỏ tình cảm dành cho người đẹp và không ngừng động viên tinh thần cho cô.

Empty
Dân mạng

Dân mạng "đớp thính" lia lịa của Nam Em.

Trước đó, vào rạng sáng 24/4, Nam Em livestream trên trang cá nhân. Đáng nói, lúc này người đẹp đang phải nằm viện, trên mũi còn gắn ống thở. Cô khá mệt mỏi, nhợt nhạt nhưng vẫn cố thì thào khẳng định mình vẫn ổn, không có ai bên cạnh nên cần cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, yêu thương mình để cô vượt qua giai đoạn này. Trong khi fan khá lo lắng, động viên và hỏi thăm Nam Em thì một bộ phận khán giả tỏ ra ngán ngẩm trước những hành động của mỹ nhân từng rất xinh đẹp và được lòng công chúng.

Nam Em livestream lúc rạng sáng khi đang nằm viện.

Nam Em livestream lúc rạng sáng khi đang nằm viện.

Sau những ồn ào vào năm 2018, Nam Em cho biết mình phải điều trị tâm lý, sức khoẻ thường xuyên rơi vào tình trạng không ổn định. Cô phải nhập viện điều trị nhiều lần song thời gian gần đây có phần khá hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn