Sau hàng loạt ồn ào, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận bị khán giả 'quay lưng' sau khi cưới Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài im lặng khi vợ chịu không ít chỉ trích, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận bị khán giả "quay lưng" sau khi kết hôn, đồng thời có những chia sẻ hiếm hoi về những khó khăn trước và sau khi cưới Lâm Tâm Như.

Kể từ khi công khai tình cảm đến khi tổ chức hôn lễ và có con, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vướng phải vô số lùm xùm không hay. Thời điểm công bố kết hôn, Lâm Tâm Như bị đồn cố tình mang thai để ép kết hôn. Nguồn tin từ khách sạn nơi tổ chức lễ cưới cũng xác nhận hai vợ chồng tranh cãi ngay trước ngày hôn lễ. Gần nhất, Lâm Tâm Như rơi vào tranh cãi khi bị đồng nghiệp chỉ trích giả tạo và phải làn sóng "tẩy chay" quyết liệt.

hoackienhoa3.phunutoday.v

 

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa nhận lời tham gia một show truyền hình. Tại đây, lần đầu tiên nam diễn viên thừa nhận bị không ít khán giả quay lưng sau khi kết hôn. Trang Weibo công ty chủ quản Hoắc Kiến Hoa tụt giảm hàng chục nghìn người hâm mộ mỗi ngày sau khi anh trở thành người có vợ.

hoackienhoa1,phunutoday.v

 

Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa cũng tiết lộ về nỗi sợ khi phải hẹn hò bí mật suốt một thời gian dài. Theo đó, Hoắc Kiến Hoa nảy sinh tình cảm với Lâm Tâm Như năm 2005 khi hợp tác trong "Tàu điện ngầm". Tuy nhiên lúc đó, cả hai duy trì mối quan hệ bạn bè. Tới thời điểm Hoắc Kiến Hoa dám ngỏ lời yêu bạn gái nổi tiếng cũng là lúc cặp đôi chấp nhận hẹn hò kín đáo. Điều đó khiến cả hai đều mệt mỏi. "Chúng tôi hẹn hò chỉ dám đi ở tầng hầm vì ngại bị bắt gặp" - Hoắc Kiến Hoa nói.

hoackienhoa2.phunutoday.v

 

Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa cũng bày tỏ mong muốn con gái được phát triển bình thường, không bị dân mạng dòm ngó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn