Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Hợi tài lộc ghé thăm, tuổi Thìn tam hợp cục vượng duyên

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, tuổi Hợi, theo dự báo vận trình của bạn khá tốt, dễ có tài lộc ghé thăm. Bạn có những người giúp đỡ và khả năng các quyết định của bạn khá hợp xu hướng nên thích hợp đầu tư.

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Tý

Người tuổi Tý gặp ngũ hành bất hòa nên sức khỏe không tốt lắm. Thời gian này bạn bận rộn rất nhiều việc thêm thời tiết không hậu thuẫn nên dễ đổ bệnh, nhất là những bệnh mùa lạnh như cảm cúm, cảm lạnh, viêm phổi, viêm họng.

Bạn được cấp trên đánh giá cao khi dám đứng ra nhận trách nhiệm mỗi khi có vấn đề xảy ra trong công việc nhóm của mình. Là một người giữ vai trò chủ đạo trong nhóm, bạn biết cách quản lý và lãnh đạo mọi người để có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Nhưng vận mệnh Ngọ - Tý lục xung nên thường không tốt về tình cảm. Bạn dường như dễ làm người ấy nổi nóng và khó có thể có được cảm giác tin tưởng như trước. Vì thế nên nói ít làm nhiều, dành sự quan tâm tới người ấy hơn để xoa dịu những bất hòa nhé.

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Sửu

Hôm nay những người tuổi Sửu nên đề phòng kẻ tiểu nhân muốn hãm hại bạn, gây ra những tin đồn thất thiệt, thị phi khắp nơi không tốt cho sự nghiệp. Thậm chí sự việc còn có thể vượt ngoài dự kiến của bạn, luồng tin ngày càng lan mạnh, tin đồn khó mà đẩy lùi. Sự cố lần này ảnh hưởng đến con giáp này khá nhiều bởi bạn không biết làm thế nào để thanh minh, chứng tỏ sự trong sạch của mình với tất cả mọi người.

Thế nhưng, tuổi Sửu đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực nhé, thời gian sẽ cho mọi người câu trả lời xác đáng nhất. Ngũ hành xung khắc mang đến những vết nứt trong chuyện tình cảm của bản mệnh, vết thương rất khó chữa lành. Tuổi Sửu lại là người mạnh mẽ, quyết đoán nên dễ bị tổn thương vì không khéo léo và linh hoạt trong các mối quan hệ.

3-con-giap-co-cuoc-song-hoan-my-hon-nhan-thinh-vuong-nhat-2017-nhung-van-phai-de-phong-dieu-nay1

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần theo tử vi tuần mới nhận định thì diễn biến thứ hai của bạn cũng có những điềm báo không tốt có thể là vấn đề công việc chưa thể thu xếp yên ổn hoặc cũng có thể bạn sẽ gặp vận tài chính bị thiếu hụt, dễ có những khoản chi bất thường, nộp phạt.

Do đó hôm nay nên cẩn thận khi làm bất cứ điều gì để giảm đi những mối đe dọa. Bạn có một ngày Dần – Ngọ có cục diện tam hợp nên tình cảm khá suôi thuận, không có bất đồng về quan điểm.

Thêm vào đó, những người tuổi Dần hiện tại khá ổn về tài chính nên nó giúp bạn an tâm dành thời gian của mình cho gia đình. Đặc biệt với những mãnh hổ còn độc thân thì có thể hôm nay là ngày tốt để bạn chủ động tiến tới gần người ấy đấy.

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Mão

Xem tử vi thứ 2 là ngày Mão Tý tương hình, gây ra những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm của người tuổi Mão. Trong gia đình quan hệ giữa các thành viên cũng có phần lỏng lẻo, thiếu sự quan tâm đến nhau nên tình cảm ngày một xa cách. Điều này khiến cho tuổi Mão không khỏi buồn phiền vì với bạn gia đình là điều cực kỳ quý giá.

Có lẽ bạn cần tìm cách để gắt kết mọi người lại với nhau, cuối tuần rồi, hãy làm điều gì đó để mọi người cùng gặp mặt, nói chuyện và chia sẻ với nhau đi nhé. Đường công danh, sự nghiệp của con giáp này cũng đạt được nhiều bước tiến mới. Tuổi Mão được cấp trên ưu ái và trao cho những trọng trách mới để thử thách năng lực bản thân trước đợt xét duyệt cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Thìn

Ngày mới, tuổi Thìn có tam hợp cục vượng duyên, đối với người độc thân thì không quá ảnh hưởng nhưng với người có đôi có lứa, người đã kết hôn thì cực kì có lợi. Vốn có hiểu lầm thì sẽ được hóa giải, vốn đã thân thiết thì càng thêm gắn bó ngọt ngào.

45-1141-phunutoday

Tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp cho người tuổi Mão nhận được những lời tán dương và công nhận của cấp trên cùng đồng nghiệp. Lăn xả bất chấp khó khăn, không chấp nhận thất bại, bạn luôn cố gắng tìm thấy lối đi tiếp theo trên con đường gập ghềnh trắc trở. 

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày ngày mới của tuổi Tị báo hiệu đầy thăng trầm bất định, khi mà bao công sức nỗ lực trước đó của bản mệnh đều bị gạt bỏ. Nguyên nhân là do bạn không thực sự chú tâm vào công việc và gây ra những hậu quả đáng tiếc. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có những giây phút ngọt ngào bên nhau mà không cần phải quá nhiều lời.

Có lẽ cả hai đều có chung tiếng lòng hòa quyện với nhau rồi, trái tim cùng chung một nhịp đập. Trong thời gian tới tuổi Tị sẽ phải lo toan nhiều chuyện hơn, nhưng hãy nhớ đừng để công việc cuốn đi mà quên mất hạnh phúc nhé. Bạn đã tốn nhiều thời gian, công sức mới tìm được người tâm đầu ý hợp đến thế, nên đừng buông tay chỉ vì những lý do không đáng.

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ trong ngày có những quyết định dứt khoát, không để thời cơ đi mất, sự nghiệp cũng nhờ thế mà đạt được những bước tiến lớn tới không ngờ. Bản mệnh có chút hoang mang, nhưng quyết tâm đi theo con đường đã chọn. 

Tuy nhiên, ngũ hành sinh xuất cũng gây ra đôi chút rắc rối trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ. Bất đồng ý kiến, người ấy mong muốn bạn an toàn và ổn định trong những bước đi tương lai nhưng bản mệnh mới đạt được thành công nên không chịu nghe theo. 

Nhiều chuyện khác kéo theo, con giáp này trục trặc về tình duyên. Người độc thân có thể sẽ gặp thất bại về tình cảm, khi mà tình cảm bạn gửi trao chẳng được người ấy đáp lại. Buồn bã vì những lời nói phũ phàng lạnh lùng từ người mình thương, ngọn lửa lòng tưởng chừng như đã tắt.

bestie-phu-nu-thai-20150726151605

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ có một ngày không được suôn sẻ trong công việc khi các đồng nghiệp, đối tác của bạn không thực sự hài lòng về kế hoạch bạn đề xuất.

Hãy thận trọng bởi nó có thể ảnh hưởng tới đánh giá cũng như vấn đề tài lộc của bạn đấy. Người kinh doanh sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng và có đối sách thích hợp với các đối tác đang trì hoãn thanh toán nợ khéo léo.

Chuyện tình cảm hôm nay may mắn rất thích hợp cho những ai muốn phát triển các mối quan hệ riêng tư hay gia đình, đó là ngày tốt để có mối nhân duyên tốt đẹp thay vì việc dành toàn bộ thời gian, tâm huyết cho kế hoạch kinh doanh.

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Thân

Gặp ngày tương hợp nên công việc của tuổi Thân tiến triển suôn sẻ, đường công danh sự nghiệp cũng có bước đi đáng kể. Điều quan trọng là bạn nắm rõ mục tiêu và phương hướng cần làm nên không tốn nhiều công sức mà vẫn gặt hái được thành tựu. Song vẫn nên trau đồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho nhuẫn nhuyễn hơn nữa nhé.

Điểm trừ của tuổi Thân hôm nay là có phần cứng nhắc, kém linh hoạt khi giải quyết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của mình. Bình thường bạn cũng không bảo thủ như thế này đâu nhưng hôm nay lại im lặng tới mức khiến đối phương cũng thấy khó hiểu.

Dường như giữa hai người đang có một khoảng cách vô hình mà bạn lại chưa tìm được cách cân bằng nên mới tạm thời im lặng như vậy. Tuy nhiên không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu vì có thể khiến mối tình rơi vào khoảng lặng.

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Dậu

Hôm nay, tài lộc khá, tuổi Dậu nhận được món Chính Tài nhờ đã chăm chỉ làm việc trong thời gian qua, bạn có sự ổn định trong tài chính và biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái. Thiên Tài không quá khởi sắc, những ý định đầu tư của con giáp này chỉ tiến hành lẻ tẻ và kết quả không tốt lắm. 

Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc của con giáp này khởi sắc về mặt thu nhập phụ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ bên ngoài, túc tắc đủ chi tiêu mua sắm. Người làm kinh doanh thì mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác đáng tin cậy cho mình.

photo1532683905887-1532683905887392281273

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Tuất

Tử vi ngày 4/3/2019 báo hiệu đường tài lộc của tuổi Tuất khá sáng, cơ hội thăng tiến cũng đang nằm trong tầm tay của con giáp này. Lúc trước bạn cảm thấy mọi chuyện còn khá mù mờ, chưa nắm rõ được vấn đề nằm ở đâu, tuy nhiên đã nhanh chóng bắt kịp tiến độ. Khó khăn, thách thức cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện chính mình.

Người ta vẫn nói gian nan thử sức, nghĩa là càng rèn luyện trong gian khó thì bạn càng có cơ hội thêm cứng cáp, có kinh nghiệm để ứng phó với những vấn đề bất ngờ nảy sinh. Ngũ hành tương xung báo hiệu mối quan hệ tình cảm lứa đôi nảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Tuổi Tuất nên mềm mỏng và khéo léo để hóa giải những hiểu lầm, tình yêu cũng có lúc thăng lúc trầm nhưng điều quan trọng là phải giữ được nhau vượt qua những ngày sóng gió đó.

Tử vi thứ hai ngày 4/3/2019 của tuổi Hợi 

Hôm nay, tuổi Hợi, theo dự báo vận trình của bạn khá tốt, dễ có tài lộc ghé thăm. Bạn có những người giúp đỡ và khả năng các quyết định của bạn khá hợp xu hướng nên thích hợp đầu tư.

Đây là thời điểm bạn có thể có rất nhiều cơ hội giúp khai thác điểm mạnh, cải thện đánh giá hay vị trí của mình. Nhìn chung trong công việc người tuổi khả năng cao có được một ngày tốt nhất trong tuần nên cố gắng tập chung, tránh bỏ lỡ cơ hội nhé.

Đối với tình cảm ngày hôm nay cũng khá ổn khi mà vận tài chính tốt lại thuận lợi về các kế hoạch nên bạn khá vui vẻ để dành chút sự quan tâm cho chuyện yêu đương. Nhưng có điều nên thận trọng với vấn đề thực phẩm và chế độ sinh hoạt tránh những ảnh hưởng xấu tới đường tiêu hóa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn