Đàn bà vốn chẳng ai muốn mình sống nhạy cảm, chỉ mang về sự đa nghi và tổn thương mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Trải qua những đổ vỡ thì họ bắt đầu tạo ra một lớp vỏ bọc để bảo vệ chính mình. Nếu đàn ông muốn biết người phụ nữ cạnh mình có tâm sự hay không thì nhất định phải nhìn vào mắt của cô ấy, đó là nơi cô ấy không giấu khỏi những nỗi buồn.

Đàn bà có thể vì một câu nói mà cười cả ngày, nhưng cũng có thể vì một câu nói mà mất ngủ, khóc lóc cả đêm. Đàn ông rất chán ghét tính cách đó của đàn bà, chính vì vậy mà lúc nào họ cũng quát mắng:

''Sao em suốt ngày suy diễn thế nhỉ? Không biết mệt à?''

Quả thật thì đàn bà rất mệt mỏi, họ chán ghét khi lúc nào nghe một mà phải nghĩ hai. Bởi vì sao ư? Vì họ lúc nào sống cho người khác, những lời họ thốt ra cứ sợ làm đối phương đau lòng tổn thương. Nhưng họ đâu có biết người tổn thương nhất lại chính là họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đừng chỉ biết trách móc đàn bà sống quá nhạy cảm, họ cũng không muốn như vậy, chẳng qua là bản tính Trời cho họ như vậy, họ chẳng thể nào sống khác được. Một người đàn bà nhạy cảm thì đàn ông khó mà nhìn thấu được trái tim của họ. Khuôn miệng của họ có thể cười, nhưng sự thật trong lòng họ lại đầy giông bão.

Trải qua những đổ vỡ thì họ bắt đầu tạo ra một lớp vỏ bọc để bảo vệ chính mình. Nếu đàn ông muốn biết người phụ nữ cạnh mình có tâm sự hay không thì nhất định phải nhìn vào mắt của cô ấy, đó là nơi cô ấy không giấu khỏi những nỗi buồn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có bao giờ tự nhủ sự nhạy cảm của đàn bà là món quà hay là sự phiền phức không? Thực tế khi ở cạnh người đàn bà nhạy cảm thì đàn ông sẽ không phải chịu đựng sự giẫn dỗi vô cớ, cô ấy cũng không vùng vằng bỏ đi như những thiếu nữ mới lớn. Khi yêu đàn bà nhạy cảm bản lĩnh lắm, họ biết cách nghe đàn ông nói nhưng sẽ không tin hoàn toàn.

Khi được đàn ông nhiệt tình chăm sóc họ cũng chỉ vui chứ không vội say đắm. Sai lầm của đàn ông họ có thể bỏ qua nhưng chắc chắn sẽ không tin tưởng thêm lần nào nữa.

Đàn bà chẳng ai muốn sống trong ngờ vực cả, họ vốn sinh ra yếu đuối, mỏng manh, vì cuộc đời nên mới phải gồng minh lên mà mạnh mẽ. Chính vì vậy đàn ông hãy cảm thông cho cô ấy, dùng sự bản lĩnh của các anh để có thể bảo vệ cho cô ấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn