Sau khi bị fan "chỉnh" vì nói tiếng Anh sai, Phạm Hương "hờn dỗi" không về Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - Bị soi trình độ tiếng Anh kém, có vẻ như Phạm Hương quyết định không về Việt Nam nữa dù vừa thông báo năm nay sẽ hồi hương.

Sự việc Phạm Hương viết status bằng tiếng Anh nhưng lại sử dụng sai ngữ pháp đã khiến cựu Hoa hậu Hoàn vũ vấp phải nhiều bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Nhiều người mỉa mai chân dài gốc Hải Phòng đã sang Mỹ suốt 1 năm nay nhưng vẫn dùng tiếng Anh kiểu Google dịch.

ph2-15625649495861132294579-1562576716095738694057

Status khiến Phạm Hương bị soi trình độ tiếng Anh.

Ngay sau khi gây tranh cãi, Phạm Hương đã nhanh chóng xóa status này khỏi Instagram Story của mình.

Không biết có phải chuyện bị soi trình độ tiếng Anh khiến cựu Hoa hậu tự ái hay không, nhưng mới đây, Phạm Hương tiếp tục đăng một status lên trang cá nhân ẩn ý nói về lý do tại sao cô ở lại nước Mỹ thay vì về hoạt động trong làng giải trí Việt.

"Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn FC đã dành cho mình và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua. Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz.

photo2019-07-0816-05-55-15625767620531075733100

Cô quyết định không về Việt Nam nữa vì thích cuộc sống hiện tại ở Mỹ?

Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình" - người đẹp sinh năm 1991 thổ lộ.

Trong vòng một năm qua, hoa hậu khá kín tiếng, đến gần đây mới chia sẻ nhiều ảnh về cuộc sống tại Mỹ. Hôm 19/3, cô lần đầu làm mẫu cho công ty người mẫu ở Mỹ.Thỉnh thoảng, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh về không gian sống của cô tại Mỹ trong một năm qua. Đó là một nơi rất thơ mộng, nhiều cây hoa đào và trông khá bình yên. Hoa hậu thoải mái diện trang phục thường ngày khi đi lại, vui chơi.Trong năm qua, hoa hậu bị đồn là mang bầu và đã sinh con đầu lòng. Thông tin này tràn ngập mạng xã hội nhưng chưa một lần Phạm Hương trả lời thẳng thắn. Trong những lần trả lời fan trên trang cá nhân, cô tuyên bố không quan tâm đến tin đồn.

Trước đó, Phạm Hương từng chia sẻ cô sẽ về Việt Nam trong năm nay và sẽ sớm khởi động loạt dự án mới của mình tại quê nhà. Thế nhưng hiện tại, người đẹp lại có vẻ không mấy mặn mà với việc hồi hương. Điều này khiến fan của Phạm Hương vô cùng hoang mang và có lẽ ngày trở về của "Hoa hậu quốc dân" vẫn còn là một điều gì đó rất xa xôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link