Lý do Biên tập viên Trần Quang Minh rời VTV6?

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, BTV Quang Minh vắng bóng trong một số hoạt động của VTV6. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ những hình ảnh cuộc sống độc thân ở thành phố Đà Nẵng, khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, BTV Quang Minh bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong bữa tiệc chia tay của anh tại VTV6 khiến nhiều người hoang mang anh đã rời VTV. Tuy nhiên, sự thật là anh chỉ chuyển công tác từ VTV6 vào VTV8.

Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh chia sẻ: “Cách đây đúng 4 năm mình chia tay VTV3 để sang một trang mới, hôm chia tay cũng thấm đẫm nước mắt, quyến luyến, bịn rịn... muôn lời chúc mạnh khoẻ, gửi muôn niềm tin yêu cho một trang mới là VTV6. Rồi mình cũng bắt đầu công việc mới ở đó khá nhanh, thuận lợi, may mắn...

4 năm trôi qua cũng rất nhanh và mình quá bận rộn, nhiều lúc quay lại nhìn mới giật mình ...4 năm thôi á? Mình đã làm được rất nhiều việc, thành công lắm... đó là sự tin tưởng của các anh, chị và các bạn, là tình cảm gắn bó đoàn kết và máu lửa cho những trận đánh lớn. Để hôm nay, mình lại tạm chia tay VTV6 để tiến đi xa hơn vào tận Đà Nẵng, đầu quân cho VTV8.

Hôm chia tay, ai cũng bịn rịn... nhiều người đã khóc (trong đó có mình). Xin cảm ơn gia đình VTV6. Các bạn là phần lớn trong trái tim của tôi, là hành trang tôi mang theo trong suốt cuộc đời này”.

Empty
Hình ảnh đồng nghiệp và cộng sự trong VTV6 chia tay Biên tập viên Quang Minh lên đường nhận nhiệm vụ mới.

Hình ảnh đồng nghiệp và cộng sự trong VTV6 chia tay Biên tập viên Quang Minh lên đường nhận nhiệm vụ mới.

Được biết, theo sự điều động của Đài Truyền hình Việt Nam, BTV Quang Minh vào Đà Nẵng cùng với các đồng nghiệp tại VTV8 hỗ trợ phát triển kênh, sản xuất những chương trình mới.

Đây là chiến lược phát triển của Đài trên tất cả các kênh. BTV Quang Minh cho biết thêm, chuyến công tác tại VTV8 của mình chưa hẹn ngày về.

1954_Quang_Minh_2

BTV, nhà báo Trần Quang Minh sinh ngày sinh năm 1975 tại Hà Nội. Bố của MC Trần Quang Minh là cố nhà báo kỳ cựu và nổi tiếng của VTV-Trần An Duyệt. Chị gái của anh là BTV Hà Trang- hiện là Trưởng phòng Công Nghệ của VTV2.

Là con nhà nòi, anh được học tập bài bản. Sau khi hoàn thành khoá học Phát thanh - truyền hình ở Cuba, Quang Minh về nước và trở thành biên dịch viên tiếng Tây Ban Nha cho Thông tấn xã Việt Nam. Năm 2002, anh đầu quân cho VTV3 và tạo dấu ấn với khán giả qua hàng loạt các game show như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Chúng tôi là chiến sĩ,...

Trước khi đầu quân vào VTV8 ở Đà Nẵng, anh từng là Phó phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên của VTV6. Hiện BTV Quang Minh đã lập gia đình và có 3 cậu con trai kháu khỉnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn