Sau màn cầu hôn, chồng cũ Phi Thanh Vân tiếp tục livestream khoe tình mới

( PHUNUTODAY ) - Dù chia tay với vợ cũ chưa đầy 2 tháng, chồng cũ Phi Thanh Vân đã cầu cầu hôn với bạn gái mới tại Đà Lạt, tiếp tục livestream khoe cảnh tình tứ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, chồng cũ Phi Thanh Vân đăng tải đoạn clip tình tứ bên bạn gái khi cặp đôi đang ở Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ với người hâm mộ, Bảo Duy cho biết: "Tối nay cả hai sẽ ghé nhà nội, sau đó sẽ qua thắp hương cho phía nhà ngoại và gặp bạn bè ăn tối".

Trước những lời khen ngợi có cánh từ phía cộng đồng mạng dành cho bạn gái, Bảo Duy một tay ôm bạn gái, "ném đá" người tình một cách hài hước:"Bà già mặt già chát...Mặt đầy nếp nhăn...được cái hiền khô".

chong cu phi thanh van livestream ben tinh moi (phunutoday.vn)

 Chồng cũ Phi Thanh Vân livestream khoe tình mới

Điều khiến mọi người chú ý là Phi Thanh Vân và Bảo Duy mới "đường ai nấy đi" chưa được 2 tháng mà chồng cũ Phi Thanh Vân đã có màn cầu hôn với bạn gái mới quen.

Chồng cũ Phi Thanh Vân đăng tải đoạn clip cầu hôn bạn gái mới tại một quán sữa đậu nành tại bờ hồ Xuân Hương, Đà Lạt. Trong đoạn clip, Bảo Duy vui vẻ và hài hước hỏi bạn gái có yêu và đồng ý kết hôn với mình không? Sau khi nhận được câu trả lời đồng ý, anh đeo nhẫn và hôn cô. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một trò đùa của Bảo Duy. Thế nhưng, số đông khác lại tin màn cầu hôn này là sự thật và liên tục gửi lời chúc phúc cho đôi tình nhân.

Trước màn cầu hôn này không lâu, Bảo Duy cũng đăng tải status úp mở nói về vợ cũ và tình mới. Anh viết:

“Hãy để cho những người chết đi tìm sự bất tử nơi danh vọng và những người sống đi tìm sự bất tử nơi tình yêu.

Tình yêu chúng tôi rất đơn giản và mộc mạc và chúng tôi cần sự bình yên từ mọi phía!”.

chong cu phi thanh van livestream ben tinh moi (phunutoday.vn) (1)

 Phi Thanh Vân và chồng mới "đường ai nấy đi" chưa đầy 2 tháng 

Trước việc chồng cũ cầu hôn bạn gái cũ, Phi Thanh Vân chưa có bất cứ động thái nào tỏ vẻ quan tâm, cô chỉ đăng ảnh khoe vòng 1 gợi cảm.

Theo chia sẻ của Bảo Duy, anh và bạn gái quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng. "Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình" - chồng cũ của Phi Thanh Vân nói. Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn