Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư, cô bạn gái Shin Min Ah phản ứng như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Shin Min Ah - bạn gái tài tử Kim Woo Bin đã nhanh chóng lên tiếng sau khi tin tức Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng được tung ra.

Vừa mới đây, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin nam tài tử đình đám Kim Woo Bin bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Được biết, đây là căn bệnh ác tính, rất nguy hiểm bởi căn bệnh này rất khó phát hiện nhưng lại có diễn biến rất nhanh. Trước tin dữ, cộng đồng fan của nam diễn viên tỏ ra vô cùng bàng hoàng và lo lắng. Và chắc hẳn, cô bạn gái của anh - Shin Min Ah sẽ phải đối mặt với sự đau khổ cũng như áp lực rất lớn.

1426650040-kim-woo-bin

Nam tài tử Kim Woo Bin vừa bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư. 

 Ngay sau khi tin Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư được rung ra, Shin Min Ah đã trả lời tờ Starin Edaily, trấn an tinh thần của người hâm mộ: "Tôi bị sốc khi biết bệnh tình của anh ấy. Tôi chọn cách nhìn sự việc với con mắt tích cực, hiện tại tôi đang giúp Kim Woo Bin cảm thấy tốt hơn trong quá trình điều trị bệnh".

20170524-031651-1_440x525

Shin Min Ah - bạn gái của Kim Woo Bin nhanh chóng lên tiếng trấn an các fan sau tin dữ.

Được biết, mối tình "chị em" giữa Kim Woo Bin (27 tuổi) và Shin Min Ah (32 tuổi) đã bắt đầu nhen nhóm từ khi hai người quay quảng cáo chung cho một nhãn hàng thời trang. Chỉ sau 2 tháng tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức công bố chuyện tình cảm với báo giới vào tháng 7/2015 và tiếp tục bên nhau hạnh phúc suốt 2 năm qua.

Kim_Woo_Bin_Shin_Min_Ah

Kim Woo Bin và Shin Min Ah là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn.

 Bên cạnh đó, đại diện công ty quản lý của Kim Woo Bin, Sidus HQ, cũng đã nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này. Nguyên văn của bản thông báo như sau:

"Xin chào, chúng tôi là Sidus HQ. Đây là thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin hiện đang khiến mọi người bất ngờ và lo lắng.

Trong lúc đang thực hiện lịch trình của mình, Kim Woo Bin cảm thấy một số triệu chứng bất thường và đến bệnh viện kiểm tra trước khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Do may mắn phát hiện sớm khi bệnh đang ở giai đoạn đầu phát triển, nam diễn viên sẽ bắt đầu điều trị bằng thuốc và xạ trị. Hiện tại, Kim Woo Bin sẽ tập trung vào việc điều trị để có thể trở lại khỏe mạnh nhất có thể. Mong mọi người hãy cầu chúc cho anh sớm hồi phục trong thời gian tới.

Công ty chúng tôi đang tiến hành điều chỉnh những thay đổi trong lịch trình được định sẵn của Kim Woo Bin. Rất mong nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của tất cả các bạn. Cảm ơn!".

Theo:  khoevadep.com.vn