Hà Hồ tự tin chụp ảnh toàn thân cực tình tứ bên Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Cô thoải mái tạo dáng ôm ấp người yêu Kim Lý, đồng thời khéo léo che đi bụng bầu mang song thai ở tháng thứ 4.

Hà Hồ đang là bà bầu thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong thời gian gần đây, mỗi lần cô xuất hiện là fan lại có dịp xôn xao, tò mò về vóc dáng hiện tại. Có vẻ vì vậy nên cô hạn chế đăng ảnh, đôi khi chỉ xuất hiện trong những bức hình của bạn bè như Đoan Trang, Lý Quí Khánh... và lần mới cách đây vài tiếng là của chính mẹ ruột. 

Cụ thể, mẹ của Hà Hồ đã dảng ảnh của đại gia đình trong một buổi tụ họp, trong đó Hà Hồ đứng cạnh Kim Lý đầy tình tứ. Cô mặc quần áo rộng, đi dép bệt thay vì những trang phục điệu đà, bó sát và giày cao gót như trước đây.

ho-ngoc-ha-tu-tin-chup-anh-toan-than-khi-mang-song-thai-4-thang-cuc-tinh-tu-ben-kim-ly-356-5021452
ho-ngoc-ha-tu-tin-chup-anh-toan-than-khi-mang-song-thai-4-thang-cuc-tinh-tu-ben-kim-ly-784-5021452

Cô thoải mái tạo dáng ôm ấp người yêu Kim Lý, đồng thời khéo léo che đi bụng bầu mang song thai ở tháng thứ 4.

Có thể thấy đây là lần hiếm hoi mà Hà Hồ chụp ảnh toàn thân kể từ khi mang thai. Trước đó, Hà Hồ cũng được coi là mập mạp hơn môt chút khi bước sang tháng thứ 4 thai kỳ. Trong những bức ảnh chụp cùng bạn bè trong thời gian qua, nữ ca sĩ thường diện váy rộng, chỉ chụp mặt và cố ý che bụng nhưng cộng đồng mạng vẫn nhận ra vòng 2 của cô ngày càng lớn hơn.

ho-ngoc-ha-tu-tin-chup-anh-toan-than-khi-mang-song-thai-4-thang-cuc-tinh-tu-ben-kim-ly-983-5021452

Những khoảnh khắc Hà Hồ khéo che bụng bầu.

Mới đây, Dương Khắc Linh cũng chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Khoảnh khắc hai bà bầu cùng chung khung hình đang gây sốt mạng xã hội.  "Đi chơi tiếp thôi. Tuần nay tranh thủ đi chơi với gia đình Đăng Khôi - Thùy Anh. Ra sân bay gặp luôn Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý", Dương Khắc Linh viết. 

ho-ngoc-ha-1

Có thể thấy trong bức ảnh, trong khi Sara Lưu thoải mái khoe thân hình tròn trịa mang bầu thì Hà Hồ lại tạo dáng khéo léo che bụng. Tuy nhiên không thể phủ nhận là ngoại hình của Hà Hồ đã có sự thay đổi, có da có thịt hơn trước. Lần nào cô cũng mặc đồ rộng và tìm cách che khéo vòng 2. Cô cũng chưa có bất cứ xác nhận hay phủ nhận chuyện bầu bí. Thay vào đó, người đẹp chỉ âm thầm thể hiện niềm vui bằng những hành động ngầm như tiết lộ mình thực sự đang trong thời kỳ "đeo balo ngược". 

Hà Hồ cho biết cô tin tưởng Kim Lý là người cha tốt bởi anh có nền tảng giáo dục tốt từ gia đình và lớn lên ở một đất nước hạnh phúc - Thụy Điển.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn gần nhất cuối năm 2019, Hồ Ngọc Hà có nhiều chia sẻ về Kim Lý và kế hoạch sinh con với bạn trai. Với câu hỏi: “Hai người yêu nhau đã lâu, chị có kế hoạch sẽ cùng Kim Lý sinh con chung?”, nữ ca sĩ cho biết con cái không phải hai người yêu nhau, không phải hai người cùng muốn là có thể có ngay được. Con cái phải là sự may mắn.

“Đó cũng là lời khuyên tôi muốn dành cho các cô gái. Khi hai mấy tuổi các cô gái hay nghĩ yêu ai sẽ sinh con cho người ấy nhưng mình phải sinh con cho một người mà người đó chắc chắn là người cha tốt. Ở trường hợp của Kim Lý, tôi khẳng định anh ấy sẽ là một người cha tốt”, cô nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn