Sau nhiều đồn đoán, Midu chính thức thừa nhận có cảm xúc với Chi Dân nên mới đi hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thế, Midu còn hào hứng tiết lộ về tính cách của Chi Dân ngoài đời thường.

Thời gian gần đây, Midu bất ngờ được netizen nhiệt tình “đẩy thuyền” đến với Chi Dân vì cả hai liên tục có những hành động thân mật, ánh mắt tình tứ dành cho nhau khi cùng tham gia trong chương trình thực tế về tình yêu. Sau đó Chi Dân cũng nhanh chóng tuyên bố mình đang độc thân và muốn tìm hiểu Midu. Điều này làm cho fan hâm mộ cặp đôi Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng hụt hẫng vì trước giờ ai cũng đinh ninh rằng hai người này là một cặp, nhưng có vẻ không phải như thế.

Và sau nhiều đồn đoán xôn xao, mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện, Midu đã chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ của mình với Chi Dân. Khi được hỏi về cảm xúc khi đi quay hình chương trình hẹn hò với Chi Dân, Midu khẳng định: “Dĩ nhiên, hai người phải có cảm xúc thì mới đi hẹn hò với nhau được. Tuy nhiên, vì tôi là host của chương trình đó nên tôi luôn ở trong tâm thế là mình nhiệt tình với khách mời. Mình là chủ nhà nên mình dành tình cảm đặc biệt, quan tâm đến khách mời của mình”.

Midu cho biết trong 3 ngày làm việc cùng Chi Dân, giữa hai người có rất nhiều kỷ niệm. “Hai đứa rất nhây và lầy. Nhìn lên hình thì lãng mạn nhưng ở ngoài chúng tôi nhây và quậy lắm”, Midu hào hứng chia sẻ.

midu

Khi được hỏi liệu Chi Dân có phải mẫu đàn ông của mình, Midu cũng đã chia sẻ: “Mọi người phải xem show của tôi từ từ mới khám phá được mẫu người mà tôi thích vì nó phức tạp lắm. Tôi không biết phải diễn tả sao nữa”. Ngoài ra, Midu còn tiết lộ tính cách của Chi Dân ngoài đời thường rất dễ thương và vui tính.

midu-chinh-thuc-thua-nhan-co-cam-xuc-voi-chi-dan-sau-nhieu-don-doan-hen-ho-tiet-lo-ra-sao-ve-gu-dan-ong-hien-tai-818-5460784

Trước đó, vào ngày 17/11, trên mạng xã hội xôn xao bàn tàn về một đoạn clip do "team qua đường" quay lại cảnh Midu được Chi Dân tặng hoa đầy tình tứ ở Đà Lạt. Trùng hợp thay, trang Fanpage chính thức của nữ diễn viên cũng đăng bức ảnh mặc màu áo cam tương tự, tay cầm bó hoa cũng tương tự. Từ đó dấy lên tin đồn showbiz Việt xuất hiện một cặp đôi mới. Sau đó, được biết hình ảnh đó là xuất phát từ chương trình hẹn hò mà cả hai tham gia cùng nhau.

chi-dan-mi-du-2-2109

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho Midu và Chi Dân là vì nam ca sĩ từng khẳng định mình đang là người "độc thân vui tính" nên rất sẵn lòng tìm hiểu Midu. Đồng thời, Chi Dân cũng chia sẻ Midu rất giống anh vì có chung đam mê về xe. Nếu hai người có thể đến với nhau thật thì Vbiz lại có thêm một cặp "tiên đồng ngọc nữ", nhưng chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ đợi quyết định cuối cùng từ hai nhân vật chính!/.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link