Bà xã Lê Hiếu chỉ trung thành với một kiểu áo tôn vòng 1 đẫy đà

( PHUNUTODAY ) - Tuy là người đẹp vốn khá kín tiếng, không thường xuyên lên sóng nhưng cứ mỗi lần xuất hiện, bà xã Lê Hiếu lại làm dân tình không khỏi mê mẩn bởi phong cách thời trang quá đỗi gợi cảm.

Không hoạt động giải trí, cũng không thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội nhưng khi nhắc tên Thu Trang - bà xã nam ca sĩ Lê Hiếu, người ta đều nhớ ngay tới hình ảnh một mỹ nhân có ngoại hình vô cùng hút mắt. Sinh năm..., Thu Trang may mắn sở hữu gương mặt sắc sảo, cá tính cùng vóc dáng đầy thon gọn, quyến rũ. Sự khéo léo trong việc lựa chọn trang phục chính là một phần bí kíp giúp cô nàng khoe trọn ưu điểm ở hình thể. 

1

Thu Trang - bà xã Lê Hiếu thu hút sự chú ý khi đăng tải đoạn clip diện đồ tối giản mà đầy gợi cảm lên mạng xã hội.

Empty

Tất nhiên ngoài chiếc áo trên, Thu Trang còn sở hữu không ít mẫu có dáng tương tự nhưng mang thiết kế, màu sắc, chất liệu có chút khác biệt. Nhưng dẫu có khác nhau đôi chút, chúng vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ “hack” dáng, tôn lên ưu điểm vòng 1 người diện. Bởi vậy mà dường như, tủ đồ thời trang của bà xã Lê Hiếu luôn đầy ắp dáng áo này, giúp cô có được nhiều hơn sự lựa chọn trong mỗi lần xuống phố. 

1

Thu Trang vốn là một tín đồ của các kiểu áo sát nách với thiết kế dáng ôm. Diện lên kiểu áo này, người đẹp có thể khoe khéo vóc dáng đầy quyến rũ.

Empty

 

Empty

Mẫu áo này dường như là item "đinh" trong tủ đồ thời trang của bà xã Lê Hiếu.

1

Diện áo sát nách dáng crop-top, Thu Trang khoe khéo vòng eo chuẩn thắt đáy lưng ong.

Empty

Không chỉ tôn lên vòng 1, kiểu áo này còn đem tới vẻ trẻ trung, năng động cho phong cách bà xã Lê Hiếu.

Empty

 

 

Những mẫu áo sát nách với nhiều màu sắc khác nhau được người đẹp lựa chọn để tăng sự mới mẻ cho phong cách.

Empty

Diện kiểu áo này với quần cạp cao là cách giúp bà xã Lê Hiếu nâng tầm vóc dáng.

Có thể thấy, bà xã Lê Hiếu đã rất khéo léo khi tìm ra được mẫu áo “tủ” giúp làm bật lên ưu điểm ở vóc dáng cô nàng, cụ thể là vòng 1 đầy đặn và vòng 2 nhỏ nhắn. Qua đó, hẳn các nàng có vóc dáng tương tự như Thu Trang cũng đã phát ra hiện ra cho bản thân một gợi ý trang phục vô cùng hay ho, hoàn thiện phong cách trẻ trung, gợi cảm hơn. Nhưng cụ thể nên phối hợp mẫu áo này thế nào để hoàn thiện tổng thể hài hoà? Dưới đây chính là câu trả lời dành cho các nàng. 

Phối với quần short cho nàng mê nghịch ngợm

Empty

Áo crop-top và quần short là bộ đôi trang phục rất phù hợp với các nàng ưa thích phong cách năng động, nghịch ngợm. Trong đó, những chiếc quần short jeans là gợi ý hay ho giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài bụi bặm, cá tính, đồng thời khoe khéo đôi chân thon.

Empty

Các nàng muốn thanh lịch hơn có thể chọn các mẫu quần short vải để phối với áo sát nách. Với những mẫu áo sát nách dáng dài, đừng quên sơ vin gọn gàng để set đồ phát huy tối đa khả năng "hack" dáng.

Phối với quần jeans cho nàng ưa sành điệu

Empty

Các nàng muốn có phong cách chuẩn sành điệu, thời thượng đừng quên bộ đôi áo sát nách và quần jeans cạp cao. Với các cô gái có đôi chân thon, quần skinny jeans cạp cao là gợi ý hoàn hảo nhất để khoe trọn ưu điểm vóc dáng.

Empty

Những chiếc quần jeans dáng thụng với những khoảng rách cá tính sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài bụi bặm hơn.

Phối với chân váy cho các cô bánh bèo

Empty

Các nàng ưa thích vẻ điệu đà có thể tìm tới combo áo sát nách và chân váy ngắn. Đây là bộ đôi trang phục có khả năng "hack" dáng tuyệt vời, hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đồng thời vẫn không kém phần nữ tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn