Hậu khoe nhẫn cầu hôn, Á hậu Thúy Vân chính thức xác nhận tổ chức đám cưới trong năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Sau khi khoe nhẫn cầu hôn lấp lánh được bạn trai tặng vào ngày 8/3, người đẹp sinh năm 1993 cho biết sẽ tổ chức hôn lễ trong năm 2020.

Vừa qua, Thúy Vân khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc cô được bạn trai tặng hoa và nhẫn. Qua hình ảnh đeo nhẫn ở ngón tay áp út và rạng ngời hạnh phúc, nàng Á hậu đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, khán giả.

Chia sẻ về bạn trai, Thúy Vân cho biết cả hai quen biết nhau từ vài năm trước. Và đến năm 2019, cô và người yêu mới chính thức hẹn hò. Người đẹp sinh năm 1993 tiết lộ cô được bạn trai đồng hành và cho nhiều lời khuyên trong công việc, cuộc sống.

Trả lời về kế hoạch đám cưới, Thúy Vân cho hay cả hai sẽ tổ chức khi tình cảm đã chín muồi và ngày đó không còn xa. “Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới trong năm nay”, Á hậu xác nhận.

a-hau-thuy-van-lan-dau-tiet-lo-ve-quang-thoi-gian-u-toi-nhat-trong-doi-2

Trước đó, Thúy Vân đăng tải hình ảnh được bạn trai tặng nhẫn kèm dòng trạng thái: “Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình“. Ở phần bình luận, các người đẹp đồng loạt gửi lời chúc mừng, cho rằng Thúy Vân chuẩn bị lên xe hoa.

Hoa hậu Thu Thảo viết: “Chúc mừng em, luôn hạnh phúc em nha”. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân gửi lời nhắn: “Chúc mừng chị mình nha”. Người đẹp Tường Linh, bạn thân của Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, viết: “Sắp được đi măm măm ngon. Chúc mừng chị yêu của em”.

Thúy Vân khoe nhẫn kim cương được bạn trai tặng vào 8/3 vừa qua.

Thúy Vân khoe nhẫn kim cương được bạn trai tặng vào 8/3 vừa qua.

Vài năm qua, Á hậu Thúy Vân khá kín tiếng chuyện tình cảm. Cô không công khai bạn trai như trước, mà luôn né tránh mỗi khi được hỏi.

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, người đẹp từng chia sẻ với báo chí: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với đàn ông hiện giờ là tinh thần trách nhiệm. Tôi nghĩ tình yêu rất dễ nhầm tưởng, có nhiều thứ na ná tình yêu và khi tình yêu nồng cháy qua đi thì thứ gắn kết 2 người với nhau chính là việc có nghĩ cho nhau hay không. Do đó, với tôi quan trọng nhất là người kia yêu thương, trách nhiệm với mình”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn