Trước ngày lên xe hoa, Lâm Khánh Chi bất ngờ nói điều 'khó hiểu' này khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ điều trạng 'khó hiểu' trước ngày lên xe hoa với chồng tương lai.

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ khoảng khắc tạo dáng chụp hình gợi cảm. Không những thế, cô còn viết dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Vợ chồng ở với nhau là nợ. Trả hết nợ thì sẽ ra đi...Sống ở đời đừng nên làm khổ nhau. Để sau này mới biết mình đã sai thì quá muộn màng. Người ngu dại là người đánh mất đi những gì thuộc về mình đang có... Cuộc đời là bể khổ? (tặng người phương xa cố lên cố lên...)".

lam khanh chi (2)

 Lâm Khánh Chi nói điều bất ngờ trước ngày cưới.

Nói về bạn trai hiện tại, Lâm Khánh Chi tiết lộ, chồng sắp cưới của cô là người Bắc, rất yêu thương và biết cách chiều chuộng vợ.

Trước khi lên xe hoa với bạn trai hiện tại, Lâm Khánh Chi từng công khai chuyện tình với Nguyễn Cường, sinh năm 1988, kém Lâm Chí Khanh 11 tuổi. Anh là một người trẻ trung, đẹp trai, quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Tài chính Kế toán TP Hồ Chí Minh.

lam khanh chi (1)

 Lâm Khánh Chi và chồng tương lai

Bạn trai cũ Nguyễn Cường của của Lâm Chi Khanh từng thẳng thắn cho hay, chuyện 'chăn gối' của cả hai rất tuyệt vời, thậm chí còn khá thú vị hơn thuở ban đầu. Cả hai làm 'chuyện ấy' rất thường xuyên và đều đặn. Bên cạnh đó, hàng tháng Lâm Chi Khanh không dính ngày 'đèn đỏ' như các chị em khác nên bạn trai cô cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

Đầu những năm 2000, giọng ca Lâm Chí Khanh đi vào lòng công chúng qua loạt hit đình đám. Năm 2012, trong ngày giỗ tổ sân khấu, không ít người ngỡ ngàng khi thấy anh mang trong mình bộ dạng của một người con gái. Theo đó, để sống thật với giới tính của mình, Lâm Chí Khanh đã kiên trì phẫu thuật suốt 3 năm liền, tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, thời gian...

Sau nhiều lần đổi nghệ danh và cái tên cuối cùng được lựa cô chọn chính là Lâm Khánh Chi. Người đẹp chuyển giới dần hoàn thiện nhan sắc và ngoại hình để trông xinh đẹp và quyến rũ hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn