Sau Rằm tháng 10 âm: 4 tuổi làm ăn trúng đậm, tiền tiêu cả quyển không cần nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Từ dịp rằm tháng 10 trở đi, có 4 con giáp sẽ đổi vận phát tài, tiền tiêu thoải mái.

Tuổi Tý

con-giap1

Người tuổi Tý giỏi giang, chịu khó và tự tin thể hiện bản thân trước đám đông. Con giáp này từ bé đã là niềm tự hào của gia đình khi liên tục mang về nhiều thành tích trong học tập.

Người tuổi Tý sống chậm, suy nghĩ thấu đáo mọi việc trước khi đưa ra quyết định. Con giáp này không ngại khó khăn, họ kiên trì và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Họ dám nhìn thẳng vào thực tế để biết được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân.

Qua Rằm tháng 10 Âm, người tuổi Tý một bước lên mây, cuộc đời giàu sang sung túc không ai bằng. Công việc của họ có nhiều tiến triển thuận lợi, nhất là khi các vướng mắc đều đã được giải quyết, họ thu về rất nhiều tiền bạc và con số lợi nhuận gia tăng mỗi ngày. Con giáp này đón thêm tin vui khi mâu thuẫn giữa họ và người thân đã được hóa giải, gia đạo yên ấm.

Tuổi Thìn

con-giap2

Những người thuộc tuổi Thìn rất rộng lượng và phóng khoáng với người khác. Có như vậy, ấn tượng tốt mà họ mang lại cho mọi người xung quanh mới có thể tạo ra giá trị về mặt kinh tế cho bản thân.

3 tháng cuối năm 2023, cuộc sống của họ sẽ đón nhận ngày càng nhiều may mắn và cơ hội. Nếu nắm bắt được thời cơ để tranh thủ thăng tiến, gia tăng thu nhập, họ sẽ giảm bớt rất nhiều gánh nặng về mặt tài chính. Tuy nhiên, cần cẩn thận vì đây cũng là năm tiêu hao nhiều do tư tưởng có thiên về lối sống hưởng thụ, tiền bạc đủ tiêu pha, không phải nợ nần, có lộc kinh doanh buôn bán.

Nhìn chung, tài lộc của con giáp tuổi Thìn rất khả quan. Thậm chí tổng thu nhập còn có khả năng khá hơn nhiều so với năm ngoái.

Trong công việc, những người tuổi Thìn cũng dễ dàng vượt qua khó khăn. Việc họ cần làm kiên nhẫn cũng như can đảm để đối mặt với những thử thách sắp tới, xác định rõ mục tiêu và nắm bắt cơ hội.

Nên biết tận dụng cơ hội và phấn đấu không ngừng, cuối năm người tuổi Thìn có thể được hái “quả ngọt".

Tuổi Tỵ

con-giap4

Người tuổi Tỵ thông minh, lanh lợi và kiên quyết lên án cái xấu. Họ sẵn sàng đối đầu với những người có ý đồ hãm hại mình và không sợ hãi trước những lời đe dọa hay thị phi.

Con giáp này là người chững chạc, suy nghĩ chín chắn trong tình yêu. Họ yêu ghét phân minh và không bao giờ làm tổn thương hay trêu đùa với tình cảm của người khác.

Qua Rằm tháng 10 Âm, người tuổi Tỵ một bước lên tiên, công việc thuận buồm xuôi gió, các khoản đầu tư sinh lời sinh lãi, cuộc sống phất lên như Rồng. Con giáp này tiêu tiền không ngớt tay, đụng đâu mua sắm đó, dù vậy, túi tiền của họ vẫn liên tục đầy ắp nhờ công việc gặt hái được rất nhiều lợi nhuận khủng.

Tuổi Dậu

con-giap3

Người tuổi Dậu thật thà, ruột để ngoài da, tuy nhiên lại nóng nảy và thường mất kiểu soát cảm xúc trong một số tình huống căng thẳng.

Con giáp này thận trọng khi đưa ra quyết định, thậm chí, họ có thể hỏi đi hỏi lại nhiều lần để nắm chắc thông tin dù đã được cung cấp trước đó.

Tháng 10 Âm, người tuổi Dậu cuộc đời sang trang mới, họ liên tục gặp được may mắn trời cho khi làm đâu cũng thành công và thắng lợi, tiền lợi nhuận đổ về vô kể. Ngoài ra, họ còn gặp gỡ quý nhân và nhận về rất nhiều lời khuyên hữu ích cho hành trình kiếm tiền sắp tới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link