Sau Rằm tháng 5 âm, 4 con giáp này dễ gặp chuyện thị phi, chịu đủ tai bay vạ gió

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp này khó tránh khỏi điều tiếng thị phi, gặp chuyện không may liên miên.

Tuổi Thân

Năm 2019, tuổi Thân cần phải cẩn thận rất nhiều điều, bởi họ dễ bị người xấu hãm hại, nói xấu sau lưng, gây thiệt hại cả về danh tiếng lẫn tiền bạc. Đặc biệt, từ Rằm tháng 5 này trở đi, người tuổi Thân cần phải chú ý lời ăn tiếng nói, khi làm việc cần biết mình biết ta, tránh cho người khác giở trò, tóm được điểm yếu mà cản trở, gây phiền phức cho mình.

Trong chuyện tình yêu, người tuổi Thân được vận đào hoa chiếu mệnh, cũng được rất nhiều người theo đuổi, song cũng chính bởi vậy mà dễ dính vào ít chuyện thị phi tình cảm, nên chú ý để tránh để mọi chuyện to ra.

con-giap-den-dui-thang5-am3

Tuổi Dậu

Từ sau Rằm tháng 5 âm lịch, tuổi Dậu liên tục gặp thị phi thậm chí là bị tai nạn xe cộ. Hạn chế đi lại đường xa nếu không muốn bị người khác va vào rồi ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thời gian này đừng có xen vào chuyện của người khác để tránh xô xát, cãi vã cũng không nên góp vốn làm ăn ở bất cứ dự án nào nếu không muốn tiền mất tật mang nhé.

Tuổi Mùi

Mùi trung thực, hết lòng vì gia đình, người thân và cả đồng nghiệp thế nhưng thật không may trong những ngày này bạn lại gặp thị phi, xui xẻo. Tiền bạc có kẻ lợi dụng khiến bạn mất trắng thậm chí bạn đòi mà họ cũng không thèm trả. Vừa mất tiền vừa mất tình cảm bạn bè, bạn cảm thấy không còn niềm tin vào cuộc sống nữa.

Tuổi Mùi cảm thấy chỉ còn mỗi người yêu là có thể nương tựa được nhưng người ấy cũng chẳng mặn mà ở bên cạnh bạn. Dường như có mối quan hệ nào đó xen ngang vào chuyện tình cảm này. Nếu không muốn mọi thứ đi vào bế tắc thì ngay lúc này phải làm cách nào đó khiến người ấy quay trở về bên bạn, toàn tâm toàn ý với bạn. Lơ là sẽ mất tất cả đó...

Tuổi Thìn

Trong năm 2019 này, tuy chuyện công việc và tài chính của tuổi Thìn đều đi lên như diều gặp gió song trong cuộc sống, tình cảm lại dễ gặp phiền phức, bị tiểu nhân gièm pha, lời ra tiếng vào. Cũng chính bởi chuyện sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nên dễ bị ghen ghét đố kỵ, nói bóng gió sau lưng, những người tuổi Thìn cần phải cẩn thận tránh nổi nóng mà mang hại vào thân.

Ngoài ra, từ Rằm tháng 5, tuyệt đối tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi không đâu hoặc vì tò mò mà xen vào chuyện không phải của mình, bởi rất có thể sẽ bị cuốn vào những chuyện phức tạp hơn, gây ra điều tiếng lớn.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link