Sau Rằm tháng 7: 4 tuổi rũ sạch vận đen, Thần Tài mang lộc vào tận cửa

09:05, Thứ tư 30/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ sau rằm tháng 7, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dần

1

Người tuổi Dần bản mệnh hiền lương, Trời thương nên rất hay ban lộc. Con giáp này sống rất tử tế với mọi người, kể cả những người xa lạ.

Người tuổi Dần vui vẻ và lạc quan. Họ giỏi chuyên môn nên mỗi năm đều có bước tiến mới trong công việc.

Bước qua Rằm tháng 7 Âm lịch, người tuổi Dần cuộc đời lên hương, giàu có trong tầm tay. Con giáp này thảnh thơi ngồi hưởng lộc vàng ơn trên ban xuống, tiền vào túi ngày càng nhiều,

Tuổi Mùi

Cát tinh chiếu mệnh đem lại sức mạnh để bạn có thể mạnh mẽ đương đầu thử thách trong thời gian tới. Công việc của bản mệnh diễn ra tốt đẹp, việc kinh doanh, buôn bán không bị cản trở, khách hàng nườm nượp.

Sau Rằm tháng 7, người tuổi Mùi cũng có khả năng đạt được những tiến bộ đáng kể trong công việc, cơ hội gia tăng thu nhập hiện có, hoặc đạt được những nguồn thu nhập mới từ bên ngoài khi được Thực Thần chiếu mệnh. Nếu đang có khoản đầu tư, đa số người tuổi Mùi cũng sẽ thu được lợi nhuận lớn, không lo vơi đi. Người kinh doanh sẽ được hưởng lộc trời ban, các mối làm ăn khá thông thuận, vượng phát.

Nam tuổi Mùi có lộc làm ăn cực tốt trong thời gian tới, hay gặp mỗi làm ăn ngon, thi cử suôn sẻ, hiểu biết rộng và có tài lộc, giàu sang. Nhưng nữ mệnh thì phải hạn chế tin người, chiêu trò lừa đảo bây giờ cực kỳ tinh vi, không cẩn thận là mất tiền lúc nào không biết.

Không những có sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của người tuổi này cũng xuôi thuận hơn trước. Con giáp này được dự báo sẽ sớm có hỷ sự như cưới hỏi, mang thai, sinh con trong thời gian tới.

3

Tuổi Dậu

May mắn cũng sẽ đến với người tuổi Dậu kể từ sau Rằm tháng 7 Âm lịch. Sự xuất hiện của cát tinh giúp con giáp này sáng suốt và tinh ranh hơn hẳn, thu hút được nhiều người cùng chí hướng, nhân duyên tốt đẹp cũng mang tới nhiều món lợi tự nhiên.

Bản thân con giáp này cũng luôn cố gắng hết sức để quản lý tốt cuộc sống của mình, đối mặt một cách tự tin vào tương lai. Họ cũng là những người khá tích cực và nhiệt tình với cuộc sống. Nhờ thế, họ tìm được cánh cửa mới cho cuộc sống của mình, giúp gặt hái được thành công một cách nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng kiếm được nhiều tiền, tránh xa nghèo đói, ngày càng có hy vọng vào cuộc sống.

Người tuổi này nhân hậu, bao dung, không ngại giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Cũng bởi vậy mà con giáp tuổi Dậu nhận được phúc báo, làm gì cũng có người giúp đỡ, che chở.

Tuổi Tuất

4

Con giáp này ruột bỏ ngoài da, luôn sống đúng với con người thật của mình. Dù làm mất lòng nhiều người nhưng họ lại rất được lòng đối tác trong công việc làm ăn.

Con giáp này có ý chí vượt khó và kiên định với sự lựa chọn của mình. Họ luôn biết cách khắc phục tình huống, chuyển khó thành dễ, nguy thành an.

Sau Rằm tháng 7 Âm lịch, người tuổi Tuất ăn lộc Thánh nhân, tiền của về túi nhiều như thác lũ, cuộc đời sang trang, giàu có phú quý không ai bằng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo