Sau scandal, Thanh Thảo bất ngờ chiêu nạp Pha Lê

07:40, Thứ tư 20/07/2011

( PHUNUTODAY ) - ’Pha Lê đã chính thức đầu quân về công ty của ca sĩ Thanh Thảo, tất cả các kế hoạch, dự án của Lê#160; bây giờ sẽ do công ty quyết định và tiến hành trong thời gian tới’

(Phunutoday) - “Tôi chỉ nhìn vào hiệu quả công việc, còn những thị phi kia mình không là người trong cuộc thì không hiểu được. Các điều khoản mà Thanh Thảo Production đưa ra tôi thấy hài lòng và rất tin tưởng” – Ca sĩ [[Pha Lê]] tâm sự với Phunutoday.

Một thời gian ào ạt với rất nhiều bộ ảnh mới, bây giờ người ta lại thấy Pha Lê mất tích?

Pha Lê: - Đúng là thời gian vừa qua Lê đã có những ngày làm việc cật lực, vừa thu âm, chụp hình, đóng phim lại lo việc kinh doanh…Lê cảm thấy mình cần được nghỉ  ngơi và lấy lại năng lượng cho một “cuộc chiến mới”. Đôi khi trong cuộc sống, cần có những khoảng lặng và những lúc “mất tích” như này để đánh giá lại những gì mình đã trải qua.

Thế còn “cuộc chiến mới”?

Pha Lê: - Lê có thể bật mí một chút là trong đêm chung kết cuộc thi Be A Star ngày 24/7 tới đây của công ty [[Thanh Thảo Production]], Pha Lê sẽ xuất hiện hát cùng một bạn thí sinh, đánh dấu bước trở lại sân khấu với hình ảnh lột xác hoàn toàn.

Vậy bạn đã đầu quân về [[Thanh Thảo Production]]?

Pha Lê:- Pha Lê đã chính thức đầu quân về công ty của ca sĩ Thanh Thảo, tất cả các kế hoạch, dự án của Lê  bây giờ sẽ do công ty quyết định và tiến hành trong thời gian tới, tạm thời mình xin phép không tiết lộ bất cứ thông tin nào.

Bạn không ngại những scandal  vừa qua của Thanh Thảo và các ca sĩ trong công ty?

Pha Lê:- Tôi chỉ nhìn vào hiệu quả công việc, còn những thị phi kia mình không là người trong cuộc thì không hiểu được. Các điều khoản mà Thanh Thảo Production đưa ra tôi thấy hài lòng và rất tin tưởng.

Pha Lê tham gia các cuộc thi âm nhạc, lọt được đến hàng TOP, nhưng dường như bạn chưa bứt phá được?

Pha Lê:- Tôi đang làm, các bạn hãy chờ xem nhé.

Chỉ có bứt phá trong âm nhạc, cuộc sống tình cảm của bạn thì sao?

Pha Lê:- Tôi bây giờ cảm thấy thật sự con đường tình duyên của mình quá bấp bênh, tôi không còn muốn nói về nó nữa vì nó chẳng tốt đẹp gì, nếu có tình yêu đến tôi cũng không quá hào hứng với nó nữa, tôi thấy mình hạnh phúc nhất khi được làm việc, chỉ có vậy thôi.

Ca sĩ Pha Lê
Ca sĩ Pha Lê


Trong những bộ hình thời trang gần đây, Pha Lê gợi cảm và nữ tính hơn rất nhiều?

Pha Lê:- Phải nói rằng là những hình ảnh xuất hiện trong thời gian vừa rồi đó là sự thử nghiệm của Pha Lê, Thử nghiệm với các phong cách khác nhau để tìm ra cho mình một hình ảnh tốt nhất. Và có lẽ đã là hình ảnh thì không nên dùng từ ngữ để miêu tả vì nó sẽ không lột tả được hết hoàn toàn chủ ý của Lê, cho nên các bạn hãy chờ để xem những bộ hình sắp tới tôi cho ra mắt cũng như nhìn tôi khi Lê xuất hiện trên sân khấu.

Pha Lê tốt nghiệp Sư phạm khoa tiếng Pháp, nhưng  bạn lại không muốn trở thành một cô giáo?

Pha Lê:- Tôi không thấy tiếc vì tôi đang đi con đường mà mình yêu thích. Quan trọng nhất trong cuộc sống là được làm và sống với đam mê của mình. Có thể người ngoài nhìn vào sẽ phán xét và đôi khi còn tiếc hộ tôi nhưng tôi thì không, tôi đã quyết làm gì thì ít khi tôi hối hận lắm. Hơn nữa việc học lúc nào cũng có ích với tôi, bạn tin không, khi đi hát tôi còn sử dụng tiếng Pháp nhiều hơn thời gian tôi làm cô giáo.
 
 
  • Thúy Trần
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc